Tin mới

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân thay đổi thế nào khi cưới Huy Trần?

Thứ ba, 05/09/2023, 18:00 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn theo đuổi sự nghiệp làm phim nhưng cũng dành thời gian cho gia đình. Cô tiết lộ sẵn sàng đảm nhận thiên chức làm mẹ.

Từ đả nữ màn ảnh tới nhà sản xuất phim

Ngô Thanh Vân sinh năm bao nhiêu? Ngô Thanh Vân bao nhiêu tuổi? là câu hỏi được nhiều quan tâm. Nổi tiếng, thành công, tài năng, xinh đẹp, giàu có... tất cả đều hội tụ ở "đả nữ màn ảnh Việt". Ngô Thanh Vân cũng là nữ diễn viên duy nhất được khán giả tặng cho cho biệt danh này.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, năm nay 44 tuổi. Từ nhỏ, cô đã định cư ở Na Uy. Tới năm 1999, Ngô Thanh Vân mới về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Thời gian đầu, Vân Ngô cũng đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc và đạt danh hiệu Á hậu 2 hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2000. Sau khi có được danh hiệu Á hậu, Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp người mẫu, ca hát. Ít ai biết, trước khi trở thành "đả nữ" màn ảnh Việt, người đẹp sinh năm 1979 bắt đầu sự nghiệp ca hát. Cô còn làm vũ công cho ca sĩ Minh Thuận qua MV Dẫu tình đã xaChia xa của Tuấn Hưng. Sau đó, Ngô Thanh Vân còn ra mắt nhiều đĩa đơn như Thế giới trò chơi, Bí ẩn vầng trăng,...

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là đả nữ màn ảnh Việt. Ảnh Internet.
Ngô Thanh Vân được mệnh danh là đả nữ màn ảnh Việt. Ảnh Internet.

Sau album My Way, Ngô Thanh Vân bắt đầu lấn sân đóng phim vào năm 2006. Cô đóng Chuyện tình Sài Gòn của đạo diễn Ringo Le, 2 Trong 1 bởi đạo diễn Đào Duy Phúc và Dòng máu anh hùng với Johnny Trí Nguyễn. Dòng máu anh hùng là tác phẩm đánh dấu mốc cho sự nghiệp của Vân Ngô sau này. Nhờ thành công vang dội của bộ phim, Ngô Thanh Vân trở thành hình tượng "đả nữ" của màn ảnh Việt. 

Sau Dòng máu anh hùng, Vân Ngô tiếp tục khẳng định thương hiệu riêng của mình với thể loại phim hành động: Bẫy rồng, Lửa Phật. Ngoài ra, "đả nữ" cũng đóng nhiều thể loại phim nhằm khẳng định tài năng diễn xuất của mình như: Ngọc viễn đông, Ngôi nhà trong hẻm,...

Ngoài đóng phim trong nước, Vân Ngô cũng là nữ diễn viên duy nhất ở Việt Nam có cơ hội đóng nhiều phim Hollywood. Các bộ phim Hollywood mà Ngô Thanh Vân đóng phải kể đến: Ngọa hổ tàng long 2, Star Wars: Jedi cuối cùng, Da 5 Bloods, The Old Guard: Những chiến binh bất tử 1 & 2, ....

Thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Ngô Thanh Vân cũng quyết định trở thành nhà sản xuất phim. Ở Việt Nam, cô và Trương Ngọc Ánh được coi là hai "nữ tướng" trong ngành điện ảnh khi dám dấn thân vào lĩnh vực nhiều khó khăn và thử thách. 

Từ diễn viên, Ngô Thanh Vân hiện còn là nhà sản xuất phim tài năng. Ảnh Internet.
Từ diễn viên, Ngô Thanh Vân hiện còn là nhà sản xuất phim tài năng. Ảnh Internet.

Ngô Thanh Vân từng sản xuất bộ phim Khao khát đỉnh cao - phim tài liệu của 365 (nhóm nhạc do cô thành lập) vào năm 2011. Tới năm 2015, "đả nữ" quyết định sản xuất phim Ngày nảy ngày nay. Tuy nhiên, tên tuổi của Ngô Thanh Vân được biết đến nhiều nhất nhờ sự thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim do Vân Ngô sản xuất kiêm đạo diễn và đóng luôn vai dì ghẻ. Sau đó, cô tiếp tục sản xuất nhiều bộ phim như Cô Ba Sài Gòn, kiêm một vai phụ; Về quê ăn Tết kiêm vai Đậu Xanh, phim Song lang, phim Hai Phượng đóng nữ chính. Phim ngắn Chim ưng đen, Trạng Tí phiêu lưu ký, Vinaman, Thanh Sói. Lê Nhật Lan.

Ngô Thanh Vân thay đổi thế nào khi lấy Huy Trần?

Có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân lại khá lận đận. Sau hai lần hợp tác chung, cô và Johnny Trí Nguyễn vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Sau nhiều năm, cả Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đều có những con đường riêng. Không tình yêu, Ngô Thanh Vân gần như đặt toàn bộ trọng tâm cho công việc.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh Internet.
Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh Internet.

Cho tới cuối năm 2020, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò với Huy Trần - doanh nhân kém cô 11 tuổi. Tháng 2/2021, vào đúng dịp sinh nhật Ngô Thanh Vân, cả hai mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp cùng nhau và công khai chuyện tình cảm. 

Trong đoạn clip ngày sinh nhật, Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ: “Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có các bạn làm sao tôi có thể sống nữa".

Ít ai biết, trước khi yêu và cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân đã bước sang tuổi 40 nên muốn tập trung cho sự nghiệp và từng từ bỏ tìm kiếm hạnh phúc. Tại đám cưới Ca sĩ Đông Nhi hồi tháng 11/2019, Jun Phạm - học trò cũ của Ngô Thanh Vân bắt được hoa cưới và đưa cho đả nữ. Cầm bó hoa trong tay, Ngô Thanh Vân vừa hồi hộp vừa nói: "Thật ra tôi cũng mong chờ một tình yêu đẹp, nhưng tôi không có may mắn tìm được điều đó và đã từ bỏ tìm kiếm từ rất lâu. Tuy nhiên chứng kiến hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tôi lại có niềm tin vào tình yêu".

Ngô Thanh Vân thú nhận mình có cá tính mạnh. Trong tình yêu, nữ diễn viên mong tìm được người đàn ông mạnh mẽ nhưng phải có tính kiên nhẫn và khả năng xoa dịu cơn nóng tính của cô. 

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Ảnh Internet.
Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Ảnh Internet.

Ngày 14/3/2022, Ngô Thanh Vân công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi. "Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy" - Ngô Thanh Vân viết. 

Nói về Huy Trần, Ngô Thanh Vân cho biết: “Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa và khiến tôi cảm thấy Bình An, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn”.

Về phía Huy Trần, anh cũng chia sẻ: “Giống như một ván cờ, vua không là gì nếu không có hoàng hậu. Em đã đi lạc khắp nơi, lạc lối trên đường đời - cho đến khi anh tìm thấy em. Mỗi ngày em đang thúc đẩy tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi, và vì em, cuối cùng tôi đã hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người tôi có thể tin tưởng, và là người tôi muốn dành trọn phần đời còn lại.

Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì em có và tất cả những gì anh có. Anh yêu em, nhiều hơn những lời có thể nói. Em sẽ lấy anh chứ?"Tháng 5/2022, cả hai tổ chức đám cưới đặc biệt chỉ bao gồm 50 khách mời.

Sau khi kết hôn, cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Ảnh Internet.
Sau khi kết hôn, cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Ảnh Internet.

Huy Trần là ai? Huy Trần sinh năm bao nhiêu? Chồng Ngô Thanh Vân là ai? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi Ngô Thanh Vân công khai chuyện tình cảm. Huy Trần tên thật Trần Đức Huy sinh năm 1990, anh là một doanh nhân nổi tiếng, CEO của một chuỗi nhà hàng được yêu thích tại Sài Gòn và Hà Nội.

Mặc dù thành công trong kinh doanh ngành xuất nhập khẩu thời trang, Huy Trần lại có niềm đam mê nấu ăn. Anh quyết định rẽ ngang sự nghiệp và theo đuổi đam mê bằng việc học nghề đầu bếp.

Sau khi tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Huy Trần thành lập riêng một nhà hàng mang phong cách Âu – Á tại quận 1 TP.HCM. Thành công của nhà hàng đóng góp phần làm nên danh tiếng và tài sản của anh hiện tại.

Là người Việt Nam nhưng Huy Trần từng có khoảng thời gian sống ở Berlin, Đức trong một khoảng thời gian. Anh sở hữu thân hình rắn rỏi cùng chiều cao 1m85. Nhờ chiều cao ấn tượng, Huy Trần từng xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai", sau đó, anh còn tham gia làm mẫu ảnh. 

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn theo đuổi sự nghiệp làm phim nhưng vẫn dành thời gian cho gia đình. Ảnh Internet.
Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn theo đuổi sự nghiệp làm phim nhưng vẫn dành thời gian cho gia đình. Ảnh Internet.

Sau khi về chung một nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến người hâm mộ ghen tỵ vì thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh nhau. Cả hai dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân thường chia sẻ những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi. "Đả nữ màn ảnh" từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi dành thời gian nhìn ngắm mọi thứ xung quanh để biết mình cần bồi đắp, chiêm nghiệm điều gì".

Bên cạnh công việc, Vân Ngô và Huy Trần luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và dự án thiện nguyện. "Chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là điều quan trọng. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cà phê tôi uống và những giây phút được chia sẻ bên người thân yêu", Ngô Thanh Vân chia sẻ trong dịp sinh nhật tuổi 44. 

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân cho biết cô vẫn theo đuổi sự nghiệp làm phim nhưng cũng dành thời gian cho gia đình. Cô tiết lộ sẵn sàng đảm nhận thiên chức làm mẹ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên báo VietNamNet, Huy Trần khẳng định, là vợ chồng anh hoàn toàn tin tưởng nửa kia nên cuộc sống rất hạnh phúc. Bà xã là người sạch sẽ, ngăn nắp nên anh cũng thay đổi theo vợ từ việc ăn uống, dọn dẹp rửa bát hay thay đồ anh đều làm gọn gằng. Dù bà xã không mắng nhưng Huy Trần vẫn bị nhắc nhở.

Khi hỏi tới chuyện con cái, Huy Trần nói thêm, anh cả hai vợ chồng không lên kế hoạch mà để tự nhiên, nếu được trời cho thì sẽ mừng và thông báo với người hâm mộ nếu có tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news