Tin mới

Ngô Thanh Vân tiết lộ những thay đổi đặc biệt của ông xã kém 11 tuổi từ ngày có vợ

Thứ sáu, 18/08/2023, 17:02 (GMT+7)

Sau khi về chung một nhà, Huy Trần - chồng kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân sống ngăn nắp, gọn gàng hơn hẳn. Chứng kiến sự thay đổi của chồng, "đả nữ" màn ảnh ngay lập tức có động thái này.

Tối 17/8, Ngô Thanh Vân đăng tải đoạn clip cho thấy sự thay đổi của ông xã Huy Trần từ khi về chung một nhà. "Giỏi quá nè. Từ ngày có vợ giỏi quá nè, Huy Trần", nữ diễn viên khen ngợi ông xã kém 11 tuổi. 

Clip Huy Trần tự giác sống gọn gàng, ngăn nắp hơn thay đổi khác hẳn thời còn độc thân. Nguồn: FB Ngô Thanh Vân.

Trong video, Huy Trần cho thấy bản thân có nhiều thay đổi khác hẳn thời còn độc thân sau khi đã có vợ. Anh sống gọn gàng, ngăn nắp hơn khi tự biết sắp xếp quần áo, không vứt đồ đạc lung tung trong nhà, tự động làm việc nhà,.... vì sợ vợ!

Dù chỉ làm clip vui vẻ, hài hước nhưng qua đó Ngô Thanh Vân cũng khéo léo thể hiện quyền lực của "nóc nhà". Trong clip, mỗi khi thấy Ngô Thanh Vân đi qua, Huy Trần đều tự động cất khăn tắm, gối ôm, quần áo một cách ngay ngắn hơn. Đoạn clip của vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần khiến nhiều khán giả thích thú vì rất hài hước. 

Chỉ cần thấy Ngô Thanh Vân bước qua, Huy Trần tự động sắp xếp lại đồ đạc. Ảnh chụp màn hình.
Chỉ cần thấy Ngô Thanh Vân bước qua, Huy Trần tự động sắp xếp lại đồ đạc. Ảnh chụp màn hình.
Huy Trần sống gọn gàng, ngăn nắp hơn từ khi có vợ. Ảnh chụp màn hình.
Huy Trần sống gọn gàng, ngăn nắp hơn từ khi có vợ. Ảnh chụp màn hình.

"Hai vợ chồng chị đáng yêu quá", "Có vợ cái anh Huy ngăn nắp hẳn", "Mình thích nhất cặp đôi này", "Ông Huy hài hước quá", "Chị Vân chuẩn là nóc nhà rồi", "Nóc nhà này thì quá quyền lực rồi", "Này phải xin bí kíp của Vân, chỉ cần lượn qua lượn lại thôi là nhà cửa ngăn nắp",... là những bình luận của cư dân mạng.

Từ khi về chung một nhà, Ngô Thanh Vân thường chia sẻ những khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi. "Đả nữ màn ảnh" từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi dành thời gian nhìn ngắm mọi thứ xung quanh để biết mình cần bồi đắp, chiêm nghiệm điều gì".

Bên cạnh công việc, Vân Ngô và Huy Trần luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và dự án thiện nguyện. Cả hai cũng cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. "Chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là điều quan trọng. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cà phê tôi uống và những giây phút được chia sẻ bên người thân yêu", Ngô Thanh Vân chia sẻ trong dịp sinh nhật tuổi 44. 

Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân. 
Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 5/2022. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên báo VietNamNet, Huy Trần khẳng định, là vợ chồng anh hoàn toàn tin tưởng nửa kia nên cuộc sống rất hạnh phúc. Bà xã là người sạch sẽ, ngăn nắp nên anh cũng thay đổi theo vợ từ việc ăn uống, dọn dẹp rửa bát hay thay đồ anh đều làm gọn gằng. Dù bà xã không mắng nhưng Huy Trần vẫn bị nhắc nhở.

Khi hỏi tới chuyện con cái, Huy Trần nói thêm, anh cả hai vợ chồng không lên kế hoạch mà để tự nhiên, nếu được trời cho thì sẽ mừng và thông báo với người hâm mộ nếu có tin vui.

Về phía Vân Ngô, nàng "đả nữ" cho biết, sau khi kết hôn, cô được ông xã quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo. Nhờ chồng, Vân Ngô có sự mềm mại, không hề cứng nhắc. Cô tự hào khi được chồng mang đến sự hạnh phúc, bản thân luôn cảm thấy thoải mái trong chuyện hôn nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Thanh Vân