Tin mới

Tranh cãi Phương Nhi 'sai kiến thức cơ bản', bị bạn thi chấn chỉnh ngay trên sóng livestream 

Thứ hai, 16/10/2023, 11:24 (GMT+7)

Phương Nhi bị bạn thi chấn chỉnh ngay trên sóng livestream sau 1 phát ngôn. Cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Phương Nhi là đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss International. Sau gần 1 tuần đến Nhật Bản, nàng hậu nhận được quan tâm từ khán giả. Mọi hoạt động của cuộc thi đều được Phương Nhi chia sẻ lên mạng xã hội.

Phương Nhi là đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss International
Phương Nhi là đại diện tiếp theo của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss International

Mới đây, Phương Nhi đã có buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý, sự xuất hiện của người đẹp Campuchia khiến dân tình thích thú. 

Đáng chú ý, Phương Nhi vấp phải tranh cãi khi giới thiệu người bạn của mình là "Campuchia không phải Cambodia". Ngay sau đó, người bạn này đã phải lên tiếng giải thích rằng người nước mình sẽ gọi là "Campuchia", còn tiếng anh là "Cambodia".

Nhiều tranh cãi cho rằng Phương Nhi bị sai kiến thức cơ bản, không thể phân biệt được "Campuchia", và "Cambodia" đều chung 1 nghĩa. Số khác lên tiếng bênh vực đồng thời mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn tích cực hơn: "Ở Việt Nam thì gọi là Campuchia. Ý Phương Nhi muốn mọi người nhập đúng tên tiếng Anh của Cambodia để bạn kia cùng đọc ấy. Nhi bất ngờ vì chính ở Campuchia người ta cũng gọi đất nước của họ là Campuchia đó mọi người. Thư giãn đi chứ sao soi xét tội con bé quá", 1 tài khoản mạng bình luận. 

Mọi hoạt động của cuộc thi đều được Phương Nhi chia sẻ lên mạng xã hội
Mọi hoạt động của cuộc thi đều được Phương Nhi chia sẻ lên mạng xã hội

Cũng trong 1 livestream khác, Phương Nhi từng có màn đáp trả gây chú ý khi bị nói không có một cái bằng nào giá trị để thêm vào profile dự thi. Cụ thể, người đẹp phản ứng vô cùng cứng rắn: "Câu hỏi này nó đánh giá rất thấp những giá trị mà người khác mang lại, vì vậy câu nói không nên được để ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm, xin chào và không hẹn gặp lại". 

Hiện tại, những chia sẻ trên các livestream của Phương Nhi đang được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội, đặc biệt là diễn đàn sắc đẹp. 

Tranh cãi Phương Nhi 'sai kiến thức cơ bản', bị bạn thi chấn chỉnh ngay trên sóng livestream  - Ảnh 1
 

Hôm qua (15/10), chuyên trang nhan sắc Sash Factor tung ra bảng cập nhật mới nhất về số lượng bình chọn của các thí sinh Miss International 2023. Phương Nhi dẫn đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây được xem như tín hiệu đáng mừng cho người đẹp trong hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Phương Nhi dẫn đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ở hạng mục bình chọn
Phương Nhi dẫn đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ở hạng mục bình chọn

Những ngày qua, Phương Nhi duy trì tốt phong độ trên đường đua nhan sắc. Đại diện Việt Nam luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, cùng gu thời trang đa dạng. 

Đáng chú ý, cô nàng được khen ngợi quản giao tốt. Trên mạng xã hội, Phương Nhi gây sốt khi thường xuyên chia sẻ những video nhảy nhót cùng hội chị em.  

 

Tranh cãi Phương Nhi 'sai kiến thức cơ bản', bị bạn thi chấn chỉnh ngay trên sóng livestream  - Ảnh 2
 

Ảnh - Video: Tổng hợp MXH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news