Tin mới

Biểu cảm của Á hậu Phương Nhi khi bị nói 'không có bằng cấp viết vào hồ sơ Miss International'

Chủ nhật, 15/10/2023, 17:43 (GMT+7)

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nhưng Á hậu Phương Nhi liên tục bị cư dân mạng "cà khịa" về vấn đề bằng cấp khi đi thi Miss International 2023.

Miss International 2023 (hoa hậu Quốc tế) là cuộc thi nhan sắc quốc tế nhận được sự quan tâm của người hâm mộ không kém Miss Grand International 2023. Đại diện của Việt Nam năm nay tại Miss International 2023 là Á hậu Phương Nhi. Trong những ngày đầu mới nhập cuộc, Phương Nhi nhận được nhiều lời khen của khán giả khi liên tục giữ vững được phong độ.

Phương Nhi khoe nhan sắc xinh đẹp bên lề cuộc thi Miss International 2023.
Phương Nhi khoe nhan sắc xinh đẹp bên lề cuộc thi Miss International 2023.

Dù được fan nhan sắc ủng hộ nhưng Phương Nhi cũng gặp không ít khó khăn khi bị một cư dân mạng "cà khịa" về học vấn. Cụ thể, mới đây, Phương Nhi đã livestream lên tiếng về việc bị nói "không có nổi một bằng cấp để bỏ vào hồ sơ thi Miss International".

Khi nhận được bình luận kém duyên từ antifan, Phương Nhi khá bất ngờ, biểu cảm "sượng trân" nhưng sau đó, cô lấy lại bình tĩnh đối đáp: "Câu nói này đang bị đánh giá thấp những giá trị mà người khác mang lại. Nên là những câu nói này của bạn không nên được để ý, cảm ơn bạn đã quan tâm. Tạm biệt bạn, không hẹn gặp lại".

Á hậu 2k2 sượng trân khi bị nói vấn đề bằng cấp.
Á hậu 2k2 sượng trân khi bị nói vấn đề bằng cấp.

Á hậu Phương Nhi sinh năm 2002, là sinh viên Luật Thương mại quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, người đẹp cho biết, cô đã bảo lưu việc học để thi Miss International 2023.  Sau khi cuộc thi kết thúc vào tháng 10, người đẹp sẽ trở lại, tiếp tục việc học.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty quản lý của Phương Nhi cho biết, việc bảo lưu kết quả học tập là quá trình bàn bạc giữa gia đình, công ty quản lý và Phương Nhi.

Do bảo lưu kết quả học tập nên việc Phương Nhi không có bằng cấp để viết vào hồ sơ dự thi cũng là chuyện có thể thông cảm. Nhiều người cho rằng không nên đưa Phương Nhi ra so sánh với Phương Anh.

Chiều 15/10, chuyên trang nhan sắc Sash Factor cũng đưa ra danh sách số lượng bình chọn của các thí sinh Miss International 2023.

Phương Nhi đang dẫn đầu bảng bình chọn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Phương Nhi đang dẫn đầu bảng bình chọn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Theo đó, chuyên trang này chia thành 3 khu vực bình chọn bao gồm: châu Á - Thái Bình Dương, châu Mỹ, châu Âu - châu Phi. Hiện, ba đại diện đang sở hữu lượt bình chọn nhiều nhất tại các châu lục kể trên là Phương Nhi của Việt Nam, thí sinh đến từ Mexico đứng đầu danh sách châu Mỹ và đại diện Bồ Đào Nha dẫn đầu khu châu Âu - châu Phi.

Trước khi bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss International 2023, Phương Nhi có quãng thời gian chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Cô tích cực chia sẻ quá trình tập luyện catwalk, trau dồi kỹ năng ứng xử. 

Chia sẻ về những buổi tập luyện catwalk cùng  Nguyễn Đình Như Vân, Phương Nhi cho biết: "Các buổi tập của 2 cô trò lúc nào cũng dùng hết tốc lực để luyện được nhiều kiểu catwalk và trong nhiều trang phục nhất có thể. Việc này sẽ giúp các màn trình diễn của Nhi trong mỗi trang phục đều gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo theo cách khác nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news