Tin mới

3 bí mật về vầng trán hé lộ tính cách và số phận chủ nhân

Thứ hai, 17/10/2022, 18:04 (GMT+7)

Vầng trán nói lên một phần tính cách và số mệnh con người.

Trán dô

Trán dô là phần trán sát chân tóc đưa ra, lồi hơn so với phần dưới, trán cao, rộng và nhẵn. Đây là dạng trán không được thiện cảm. Khi nhìn trực diện, phần trán dô lộ ra khiến khuôn mặt thô cứng, thiếu cân đối.

Người trán dô tính cách rất cứng đầu, bảo thủ, không chịu khuất phục người khác. Chính sự bướng bỉnh này khiến họ đôi khi bị cản trở trong công việc. Trong tình duyên, họ cũng dễ bị lận đận.

Thông thường, người có trán dô có thiên hướng trở thành lãnh đạo, chính trị gia, nhà kinh tế học. Những người này có thường hoạt bát, thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng và rất giỏi ăn nói.

3 bí mật về vầng trán hé lộ tính cách và số phận chủ nhân
3 bí mật về vầng trán hé lộ tính cách và số phận chủ nhân

Góc trán nở rộng

Góc trán biểu trưng cho cung thiên di. Người có góc trán nở rộng có tính cách thích đi lại, thích nay đây mai đó. Điểm yếu lớn nhất của những người này chính là thiếu kiên trì. 

Người có cung thiên di đầy đặn, sáng sủa sẽ có lợi khi đi làm ăn xa, được ngao Du Thiên hạ và sẽ hưởng vinh hoa phú quý khi về già.

Trán ngắn

Trán ngắn là khoảng cách từ chân tóc đến mép lông mày hẹp hơn so với bình thường. Điều này làm cho tỷ lệ khuôn mặt không được cân đối, hài hòa. Người có trán ngắn, thấp thì tính cách hướng nội, rất cục tính và dễ tự ái. 

Đàn ông trán ngắn thường hướng nội, dễ để cảm xúc chi phối công việc, làm việc dễ bỏ dở. Đặc biệt, những người này có nhiều ham muốn, thích thể hiện bản thân, không cam lòng đứng sau người khác. Họ có ưu điểm là tính cách nhạy bén, suy nghĩ nhanh, làm việc dứt khoát. Tuy nhiên, những người đàn ông trán ngắn lại tùy hứng, dễ bị kích động.

Phụ nữ trán ngắn thường đa sầu đa cảm, dễ bị mất kiểm soát trong lời nói, hành động. Trong công việc họ lại không quyết đoán, dễ để vuột mất cơ hội. Trong tình duyên họ cũng không được thuận lợi, có thể phải chịu cảnh cô độc hoặc kết hôn cũng dễ ly tán.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news