Tin mới

3 BTV trụ cột chia tay Thời sự 19h gây tiếc nuối

Thứ hai, 28/11/2016, 14:39 (GMT+7)

BTV Quang Minh, Vân Anh, Diệp Anh là ba gương mặt quen thuộc khiến khán giả tiếc nuối khi quyết định rời khỏi bản tin Thời sự 19h của VTV.\n 

BTV Quang Minh, Vân Anh, Diệp Anh là ba gương mặt quen thuộc khiến khán giả tiếc nuối khi quyết định rời khỏi bản tin Thời sự 19h của VTV.

BTV Quang Minh, Vân Anh, Diệp Anh, Hoài Anh được xem là 4 biên tập viên trụ cột giữ sóng trực tiếp của bản tin Thời sự 19h suốt một thời gian dài. Chính vì vậy, khi các BTV lần lượt rời bản tin đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Đầu tiên là BTV Quang Minh. Anh được khán giả truyền hình ưu ái gọi là “người đàn ông thời sự”. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Năm 2009, BTV Quang Minh giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

BTV Quang Minh khi dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh internet

Sau nhiều năm gắn bó thân thiết với khán giả qua bản tin Thời sự, BTV Quang Minh bất ngờ ngừng dẫn tại bản tin Thời sự. Sự rút lui của MC Quang Minh khiến người tiếc nuối bởi anh chinh phục khán giả bằng gương mặt sáng, giọng đọc trầm ấm và phong cách dứt khoát.

Được biết, Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h là vì anh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1 22h hàng ngày. Hiện BTV Quang Minh là phó ban Thời sự.

Sau BTV Quang Minh là BTV Diệp Anh rời VTV. Làm ở VTV,  Diệp Anh dẫn rất nhiều chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... và ở chương trình nào, chị cũng được khán giả yêu mến.

BTV Diệp Anh rời VTV để tập trung công việc kinh doanh. Ảnh internet

Dù gắn bó với bản tin Thời sự và VTV nhiều năm nhưng cuối cùng BTV Diệp Anh vẫn quyết định nói lời tạm biệt với công việc yêu thích với khán giả truyền hình. Được biết, sau khi rời VTV, Diệp Anh mở công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập yoga.

BTV Vân Anh không chia sẻ lý do rời VTV. Ảnh internet

Mới đây, BTV Vân Anh cũng chính thức xin nghỉ việc tại VTV khiến không ít khán giả tiếc nuối. Dù không chia sẻ kế hoạch và công việc sắp tới của mình nhưng với những ai quan tâm đến BTV Vân Anh đều hiểu rằng mọi quyết định của cô đều dựa trên những cân nhắc kỹ càng. Được biết, thời gian gần đây trên trang cá nhân của mình, BTV Vân Anh thường chia sẻ những hình ảnh được cho là những bức tranh do cô vẽ lên. Và nhiều người cho rằng, nữ BTV đang muốn tập trung cho sự nghiệp hội họa của bản thân mình.

Xem thêm video

[mecloud]qPMEjBfoVp[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news