Tin mới

3 con giáp cần chú ý từ tuần 11/4 - 17/4/2022: Dậu thiếu niềm tin, Tý ‘lên hương’ ghê gớm

Thứ sáu, 08/04/2022, 17:02 (GMT+7)

Những con giáp này cần cẩn trọng trong việc thiết lập niềm tin và mối quan hệ bạn bè từ tuần 11/4 - 17/4/2022.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dường như đang nghi ngờ về tình cảnh hiện tại, bạn muốn kiểm tra tình cảm của nửa kia, lo lắng việc bị đối phương gian dối. Hãy lắng nghe từ những người ngoài cuộc để có tư vấn khách quan nhất trong mối quan hệ này.

Trong tuần mới, sự nghiệp của bạn tương đối tích cực, sự nỗ lực của bạn có thể được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên ảnh hưởng của Thái Tuế khiến việc di chuyển xa không có lợi cho bạn. Về sức khỏe, trong thời gian này, bạn rất dễ bị ốm đau, bệnh tật nên đừng ăn đồ ăn lạ.

3 con giáp cần chú ý từ tuần 11/4 - 17/4/2022: Dậu thiếu niềm tin, Tý ‘lên hương’ ghê gớm - Ảnh 1

Tuổi Dậu

Tuần này, chuyện tình cảm của bạn bị chững lại khi các mối quan hệ trong quá khứ có thể ảnh hưởng nhất định. Bạn đang không biết cách để xây dựng niềm tin cho người xung quanh. Công việc trong thời gian tới cũng gặp nhiều trở ngại, khiến bạn dễ nhầm lẫn và gặp khó khăn trong giao tiếp. Đây chưa phải là thời điểm để bạn nên tham gia vào các cuộc đàm phán quan trọng. Tiền tài cũng không quá thuận khi những món đồ chi tiêu lặt vặt cũng có thể khiến bạn tốn một khoản tiền. Đầu tuần sẽ có nhiều trở ngại hơn thời gian cuối tuần.

3 con giáp cần chú ý từ tuần 11/4 - 17/4/2022: Dậu thiếu niềm tin, Tý ‘lên hương’ ghê gớm - Ảnh 2

Tuổi Tý

Trong tuần mới, bạn có nhiều trăn trở về mặt sự nghiệp. Trước khi bạn đưa ra quyết định, bạn có thể tìm hiểu và lắng nghe những mong muốn thực sự của bản thân và hỏi ý kiến người xung quanh. Chuyện tình cảm lại rất vui khi bạn cùng người ấy đã tìm được tiếng nói chung. Cả hai đem đến cho nhau những phút giây bình yên và hạnh phúc.

Ngũ Quỷ Hung tinh có phần nào tác động tới sức khỏe của bạn, nên dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng nên chú ý vào các thay đổi sinh học trên cơ thể mình và cải thiện chúng hợp lý. Chỉ khi bạn giải quyết được vấn đề của bản thân thì mới có thể tập trung vào sự nghiệp.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news