Tin mới

3 vị trí nốt ruồi tài lộc của nam giới: Đặc biệt lưu tâm 1 chỗ ‘khó thấy'

Thứ ba, 01/03/2022, 21:42 (GMT+7)

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi này càng về già càng có tiền của, cuộc sống an nhàn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nếu có nốt ruồi ở lòng bàn tay thì chính tỏ bạn rất có duyên với đường tài lộc. Bạn dễ thành công dẫu phải trả qua nhiều thử thách, vì vậy mà cuộc sống hậu vận sẽ tương đối an nhàn. Đặc biệt nếu bạn kinh doanh tự do, đầu tư hoặc làm việc liên quan đến quản lý tiền nong như thủ quỹ, cố vấn tài chính, trợ lý, kế toán thì sẽ có đường thăng quan tiến chức rộng mở. Bạn vốn là người cẩn trọng, vì thế tuổi trẻ thăng trầm sẽ khiến bạn rèn luyện bản lĩnh vững vàng. Ngoài 45 tuổi, những người đàn ông này sẽ hưởng vinh hoa phú quý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở xung quanh rốn

Đây là vị trí nốt ruồi tương đối nhạy cảm và không dễ để người ngoài có thể phát hiện ra. Những người có nốt ruồi xung quanh rốn sống khá hướng ngoại. Sự hấp dẫn, lôi cuốn của bạn tạo nên vượng vận đào hoa. Bạn có tính cách năng nổ chịu khó và biết lo lắng cho tương lai nên sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Không chỉ vậy, đường nhân duyên của bạn cũng vô cùng sáng. Bạn biết cách chọn người bạn đời của mình dựa trên những tiêu chí sẵn có.

Nốt ruồi ở chân

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở chân nam giới, đặc biệt là ở phần đùi đại diện có số giàu sang, của cải nhiều như núi. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở gót chân thì bạn là người có số mệnh tốt. Cuộc sống hậu vận của bạn sẽ vô cùng an nhàn, hạnh phúc. Không những vậy, bạn có có tài lãnh đạo, dưới một người mà trên vạn người. Tiếng nói của bạn được mọi người tôn trọng.

Đặc biệt, nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí dưới ngón chân cái thì còn là đại biểu của quyền lực, là dấu hiệu của sự thăng tiến vượt bậc trong tương lai. Cuối cùng, vị trí nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng mang ý nghĩa may mắn, đây là biểu tượng của sự sung túc, hạnh phúc, phú quý, no đủ sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhân tướng học