Tin mới

5 nốt ruồi vượng tướng, phải tu 10 kiếp mới có được, chỉ cần có 1 cũng viên mãn

Thứ sáu, 08/04/2022, 14:49 (GMT+7)

Dưới đây là những vị trí nốt ruồi rất tốt về nhân tướng học, thể hiện một người phú quý, sang giàu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Bạn là người thông minh và mang mệnh phú quý. Bạn thích sống tự do tự tại, không quá chú tâm vào ánh mắt người đời mà muốn làm gì. Trên thực tế, bạn rất giỏi và có thực lực, dù đẩy bạn vào hoàn cảnh nào thì cũng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt sau tuổi 30 tuổi, bạn sẽ giàu có về tài sản, đời sống tinh thần thoải mái chẳng phải lo nghĩ.

5 nốt ruồi vượng tướng, phải tu 10 kiếp mới có được, chỉ cần có 1 cũng viên mãn - Ảnh 1

Nốt ruồi trên lòng bàn chân

Bạn là người thông minh, có nhiều cơ hội đi khắp nơi, không chỉ du lịch mà còn có thể đi vì mục tiêu học tập, học hỏi nhiều thứ bổ ích. Sự trung thành, tử tế với người xung quanh khiến bạn thường xuyên được quý nhân giúp đỡ phù trợ. Sau 30 tuổi là khoảng thời gian bạn làm nên chuyện lớn.

Nốt ruồi trên tai

Đây là dấu hiệu của sự cát tường, thể hiện rằng bạn là người có phản ứng nhanh nhạy, giỏi giang. Trong cuộc sống, bạn nghe 1 hiểu 10, cuộc sống vì thế mà ít khi gặp khó khăn trắc trở. Sau tuổi 30, bạn sẽ sống đúng nghĩa công thành danh toại. Nốt ruồi này còn thể hiện phúc khí của bạn, có thể sống trường thọ, khỏe mạnh hưởng phúc đức con cháu.

5 nốt ruồi vượng tướng, phải tu 10 kiếp mới có được, chỉ cần có 1 cũng viên mãn - Ảnh 2

Nốt ruồi ở mông

Bạn rất thông minh, biết cách xoay chuyển linh hoạt để đổi đời, một bước lên mây. Bạn trời sinh bản mệnh phú quý nên việc giàu có là sớm hay muộn mà thôi. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường thể hiện tố chất lãnh đạo, được nhiều người nể phục. Vận may càng về trung niên càng vượng vận.

Nốt ruồi trên da đầu

5 nốt ruồi vượng tướng, phải tu 10 kiếp mới có được, chỉ cần có 1 cũng viên mãn - Ảnh 3

Bạn là người giàu có, không lo thiếu tiền bạc, mà chú ý là càng về già càng giàu có. Tài sản của cải mà bạn làm ra có thể để lại cho con cháu ăn 3 đời. Nếu nốt ruồi này là nốt ruồi lồi thì còn thể hiện rằng bạn sống rất sung túc, sau 30 tuổi muốn tiền có tiền, muốn tình có tình.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news