Tin mới

3 con giáp gặp vận hạn lớn năm 2023: Xui xẻo triền miên, tiền của đi đâu mất

Thứ hai, 11/04/2022, 17:00 (GMT+7)

Những con giáp này khi bước sang năm 2023 thì phải hết sức cẩn trọng bởi gặp cục diện xung khắc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Tý

Vào năm 2023, bạn cần hết sức cẩn thật bởi 2023 là năm Quý Mão, tuổi Tý gặp Mão sinh tương hình vô lễ khiến công việc bấp bênh, vướng thị phi. Tý thuộc Thủy, Mão thuộc Mộc, Thủy sẽ sinh Mộc. Tuy nhiên dù Thủy sinh Mão nhưng vẫn có thể khắc nhau. Trong cuộc sống, bạn cần né tránh mọi trường hợp xảy ra xung đột, tranh cãi với người khác dẫn đến làm việc gì cũng không xong. Ngoài ra, chuyên hôn nhân gia đình cũng không được thuận buồm xuôi gió, bạn cần giữ tổ ấm của mình.

3 con giáp gặp vận hạn lớn năm 2023: Xui xẻo triền miên, tiền của đi đâu mất - Ảnh 1

Tuổi Dậu

Bởi bạn có có địa chi xung với địa chi của năm 2023 – Quý Mão nên cuộc sống sẽ rơi vào tình cảnh khó khăn. Người kết hôn cần đặc biệt lưu ý trong mối quan hệ vợ chồng vì có thể gặp nhiều trục trặc, cãi nhau liên miên. Cuộc sống vì thế mà kém đi nhiều, không chỉ hôn nhân mà chuyện làm ăn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn khó hài lòng với cuộc sống, thường đặt mình vào áp lực nên tự làm khổ mình. Công việc cũng lận đận, bạn lại không chịu nghe lời khuyên của người khác mà mọi thứ ngày càng trở nên rắc rối.

3 con giáp gặp vận hạn lớn năm 2023: Xui xẻo triền miên, tiền của đi đâu mất - Ảnh 2

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần hết sức chú ý khi bước sang năm 2023 bởi bạn dễ bị người xung quanh gây khó dễ. Vào năm 2022, cục diện sẽ là Mão - Thìn tương hại, Mão thuộc Mộc sẽ khắc Thìn thuộc Thổ. Tử vi dự đoán rằng sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều ảnh hưởng, cần phải chú ý giữ gìn. Bệnh liên quan nhiều đến phần da, đau nhức chân tay, đau mỏi lưng. Bạn cũng cần biết cách cân bằng giữa gia đình và áp lực cuộc sống, tránh để bản thân bị mệt mỏi quá độ.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news