Tin mới

Tử vi tuần mới từ 4/4 - 10/4/2022: 3 con giáp cần cẩn trọng vì cát hung đan xen

Thứ sáu, 01/04/2022, 17:11 (GMT+7)

Thông tin tử vi của 12 con giáp tham khảo sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc và trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Sửu

Tuần này bạn bị Dịch Mã động tinh chiếu mệnh nên có điềm báo phải cẩn thận khi di chuyển, đồng thời cũng có vấn đề liên quan đến công việc. Nếu công việc quá mệt mỏi, bạn có thể thay đổi môi trường, đừng ngần ngại thử sức bởi đôi khi có lợi nhiều hơn hại, cứ tự tin vào năng lực giải quyết của mình.

Tuy nhiên, môi trường xa lạ bạn không thể chủ quan vì tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Bạn cần phải thận trọng trong từng quyết định của bản thân. Đường tài lộc có điểm sáng, chỉ cần bạn bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm.

Tử vi tuần mới từ 4/4 - 10/4/2022: 3 con giáp cần cẩn trọng vì cát hung đan xen - Ảnh 1

Tuổi Tý

Vận trình tuần này của bạn dù hung vận có phần nhỉnh hơn cát vận, tuy nhiên tình hình có thể xoay sở trong mọi tình huống. Ngay đầu tuần, bạn được sao Tỷ Kiên nâng đỡ và đạt được nhiều thành công nếu con giáp biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Tài lộc về cuối tuần sẽ có tăng chứ không giảm. Đường tình duyên cũng có sự phất lên. Nhiều gia đình có hỷ sự, đặc biệt là nữ giới sẽ cảm thấy an lòng hơn khi đối phương có những biểu hiện tốt, tuy nhiên không có bước tiến gì đột phá.

Tử vi tuần mới từ 4/4 - 10/4/2022: 3 con giáp cần cẩn trọng vì cát hung đan xen - Ảnh 2

Tuổi Tỵ

Sao Thiên Cẩu xuất hiện nên bạn phải cẩn trọng kẻo có tiểu nhân tạo thị phi. Bạn cần lưu ý lời nói, cử chỉ của mình, đừng tự phụ vì “núi cao còn có núi cao hơn”. Hãy luôn giữ thái độ cầu thị để bảo vệ bản thân. Hung thần cũng tác động đến sức khỏe khiến bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Nếu nhận thấy mệt mỏi, bạn cần gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Điểm sáng là tài vận đến nhiều vào đầu tuần, hãy tận dụng cơ hội này vì cuối tuần có điềm báo Kiếp Tài, khiến dễ hao tiền tốn của, nên lưu ý.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giáp