Tin mới

Showbiz 5/4: Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu làm 'đồ gác chân' cho bạn gái, Minh Béo bị đồn qua đời

Thứ ba, 05/04/2022, 14:07 (GMT+7)

Showbiz 5/4: Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu làm 'đồ gác chân' cho bạn gái, Minh Béo bị đồn qua đời

Thủy Tiên đăng đàn tiết lộ thực trạng sau ồn ào Từ thiện, khán giả bất an tột độ chỉ vì 1 câu nói

Tối qua (4/4), Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "tự sướng" chụp cận mặt. Đây là động thái hiếm hoi của nữ ca sĩ sau khi hoàn thành đợt tu tập kéo dài 1 tháng tại Nepal. Trong ảnh, Thủy Tiên khoe nhan sắc trong veo, thần thái rạng rỡ. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen cho vẻ đẹp "vượt thời gian" mà bà xã Công Vinh đang sở hữu. Từ làn da, thần sắc đều lão hóa ngược.

Đi kèm hình ảnh này, Thủy Tiên tiết lộ tình hình cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua thường xuyên cảm thấy cô đơn. Nguyên văn trạng thái: Không biết sao dạo này mình hay bị cảm thấy cô đơn  lắm… may mà mình thơm á mọi người".

Showbiz 5/4: Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu làm 'đồ gác chân' cho bạn gái, Minh Béo bị đồn qua đời - Ảnh 1

Chia sẻ của Thủy Tiên khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, cách đây không ba lâu, cô là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì ồn ào từ thiện. Bê bối lần này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Thủy Tiên. Ở phần bình luận bài viết, khán giả để lại động viên, mong muốn cô sẽ vượt lên làn sóng công kích của dư luận.

Minh Béo bị đồn qua đời, phản ứng trước tin đồn thất thiệt tiếp tục khiến dư luận xôn xao

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Béo tiết lộ bản thân bất ngờ trở thành nạn nhân của tin đồn đã qua đời. Cụ thể theo tiết lộ, đã có nhiều kênh Youtube đăng tải thông tin Minh Béo qua đời trong khi anh vẫn đang đều đặn ra video Youtube.

Tuy nhiên đáng chú ý là thái độ của nam nghệ sĩ từng vướng vòng lao lý ở trời Tây. Theo đó, thay vì phẫn nộ, trực tiếp lên án hành vi này, Minh Béo lại có thái độ thách thức ngược trở lại và nhắc nhở về tiền "phúng điếu".

Showbiz 5/4: Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu làm 'đồ gác chân' cho bạn gái, Minh Béo bị đồn qua đời - Ảnh 2

"Mới hôm qua đứa cháu từ Úc gọi về khóc quá, nói YouTube trên mạng báo chú Minh Béo qua đời rồi mà không phải chỉ 1 kênh mà mấy chục kênh mới ghê! Thôi thì xin cám ơn các kênh đã quan tâm, nếu có mất, Minh sẽ báo đến quay đăng nhé, nhớ phúng điếu vì nhờ Minh mà có tiền youtube nhiều đấy! Nhớ là Minh linh lắm đấy nhé! Cám ơn cả nhà đã dành tình yêu thương vô bờ bến cho Minh Béo nhé", Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân.

Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu vào vai 'đồ gác chân' cho bạn gái

Ngay sau khi khiến dân tình no nê khi được ăn cẩu lương sau màn cầu hôn lãng mạn của mình thì mọi nhất cử nhất động của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán rôm rả.

Thời gian vừa qua, cả hai cũng không ngần ngại chia sẽ những khoảnh khắc tình bể bình của mình khi có những chuyến du lịch cùng nhau. Cùng với đó, Huy Trần cũng khiến hội chị em đứng ngồi không yên khi vô cùng nuông chiều bạn gái.

Showbiz 5/4: Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu làm 'đồ gác chân' cho bạn gái, Minh Béo bị đồn qua đời - Ảnh 3

Cụ thể trên phần story Facebook cá nhân của Ngô Thanh Vân mới đây, nữ diễn viên đã bất ngờ khoe khoảnh khắc đang vô cùng thoải mái tận hưởng cảm giác gác chân lên người của bạn trai kém tuổi. Đáng chú ý, đả nữ của màn ảnh còn gọi nửa kia là 'đồ gác chân' của mình qua dòng caption 'Tậu được đồ gác chân hơi bị xịn'.

Chỉ cần nhìn biểu cảm của Huy Trần lúc này, dân tình đã ngay lập tức chỉ biết lụi tim bởi đúng gu '3 phần bất lực 7 phần nuông chiều'. Cứ đà này, dân tình không biết sẽ đổ gục bao nhiêu lần nữa vì độ nuông chiều 'nóc nhà' của Huy Trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news