Tin mới

3 con giáp may mắn tuần 14/2 - 20/2/2022: Tý may mắn, Sửu có dấu hiệu đầu tuần

Thứ sáu, 11/02/2022, 22:00 (GMT+7)

3 con giáp may mắn tuần 14/2 - 20/2/2022, bạn hãy biết tận dụng cơ hội để làm những việc bản thân mong muốn.

Tuổi Tý

Bạn có một tuần đầy may mắn và thuận lợi. Công việc không gặp nhiều khó khăn khi bạn sẽ tìm được cơ hội để khẳng định bản thân. Chuyện tài lộc sẽ ngày càng khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, đặc biệt người làm ăn kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận thông qua các mối hợp tác, làm ăn. Chuyện tình cảm dù chưa có bước tiến mới nhưng bạn có thể gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân để dễ tìm được người phù hợp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Bạn có những ngày đầu tiên của tuần mới khá may mắn. Chính tâm trạng lạc quan và cởi mở của bạn sẽ giúp xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Tình hình tài chính tuy nhiên chưa có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, dẫu vậy chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng hơn trong khoảng thời gian tiếp theo là sẽ có nhiều bước tiến. Chuyện tình cảm cần lưu ý, tránh quá cứng đầu khiến mọi chuyện khó khăn.

Tuổi Sửu

Ngay từ đầu tuần, bạn đã có dấu hiệu tăng tiến trong đường tài lộc. Bạn nhận được nhiều khoản tiền từ nhiều nguồn khác nhau, dù có thể không nhiều nhưng lại giúp thúc đẩy tinh thần tích cực hơn. Sự nghiệp cũng tương đối thuận lợi, tuy nhiên bạn cần hạn chế tính nóng nảy của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhân duyên cũng vượng vận khi bạn phát triển mối quan hệ một cách hài hòa. Hãy mạnh mẽ hơn để tìm kiếm tình yêu. Với người đã có gia đình, đầu tuần yên bình thì đến cuối tuần lại xuất hiện một số chuyện mâu thuẫn. Cả hai cần trao đổi với nhau nhiều hơn, tránh làm mọi việc theo ý muốn của mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news