Tin mới

3 con giáp may – rủi đan xen trong tuần mới: Dần có tin vui tình cảm, Tỵ hãy cẩn trọng 1 điều

Thứ hai, 16/05/2022, 10:59 (GMT+7)

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 16/5 – 22/5/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Dần

Bạn có nhiều tin vui trong đường tình cảm, tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ. Con giáp nữ sẽ có nhiều cơ hội về tình duyên hơn con giáp nam, bạn có thể sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc của mình. Đầu tuần, công danh sự nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi, bạn có thể tìm thấy quý nhân hỗ trợ. Giữa tuần, công việc dễ xảy ra sai sót vì bạn tập trung nhiều tới chuyện tình cảm thay vì làm việc, hãy cẩn thận tiểu nhân quấy phá, dẫn đến bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tài lộc khá ảm đạm, không có gì mới.

3 con giáp may – rủi đan xen trong tuần mới: Dần có tin vui tình cảm, Tỵ hãy cẩn trọng 1 điều - Ảnh 1

Tuổi Tỵ

Tuần này vận trình có phần sa sút do bị hung tinh Thái Tuế xung chiếu, khó khăn lớn nhất chính là về công việc khi rắc rối kéo tới liên tục, xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt khiến bạn vất vả lo lắng nhiều. Đầu tuần, bạn thường bị mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí bị nhận xét tiêu cực. Bạn cũng hơi buồn về chuyện tình cảm, hãy nhớ cả hai bạn cần giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, đừng nói những lời nặng nề gây tổn thương khi tranh luận. Đường tài lộc cũng khó suôn sẻ, chuyện kiếm tiền dường như trở nên khó khăn hơn mà chưa thể tìm ra cách để cải thiện tình hình.

3 con giáp may – rủi đan xen trong tuần mới: Dần có tin vui tình cảm, Tỵ hãy cẩn trọng 1 điều - Ảnh 2

Tuổi Tuất

Trong tuần mới, bạn nỗ lực vì công việc và sự cống hiến này sẽ được ghi nhận xứng đáng. Cát tinh ở bên cũng giúp cho bạn biết được đâu là thế mạnh của mình, tuy nhiên khi thành công cũng đừng chủ quan khinh địch. Đừng quá đề cao năng lực của bản thân mà không nhìn nhận khiếm khuyết mình, điều này khiến bạn đánh mất lợi thế hiện có. Đường tài lộc khá vượng, bạn dù làm công ăn lương hay buôn bán thì đều có thể nhận về thành quả xứng đáng. Chuyện tình cảm đang không thuận khi cả hai không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khó tiến tới mối quan hệ xa hơn.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news