Tin mới

3 nốt ruồi tụ lộc, 2 nốt ruồi phá tướng, phá cả công danh lẫn sự nghiệp

Thứ năm, 21/04/2022, 08:21 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những vị trí nốt ruồi khác nhau có thể ảnh hưởng tới tài vận, tình duyên, tương lai sau này.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

3 nốt ruồi tụ lộc

Nốt ruồi nằm giữa hai lông mày: Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày thể hiện người này có nhiều tài vận. Đây là nốt ruồi mang nhiều may mắn về đường sự nghiệp cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay: Bạn là người thông minh, không lo thiếu tiền bạc, càng về già càng thành công. Người có nốt ruồi ở mu bàn tay thì là những người giỏi tài chính và biết cách quản lý kinh tế của gia đình sau khi kết hôn.

3 nốt ruồi tụ lộc, 2 nốt ruồi phá tướng, phá cả công danh lẫn sự nghiệp - Ảnh 1

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Bạn rất năng động, có nhiều cơ hội đi đây đi đó hoặc đi du lịch nước ngoài. Công việc cũng hanh thông, thăng tiến vì bạn là người trung thành và trung thực nên sẽ nhận được sự ủng hộ của cấp dưới và bạn bè.

2 nốt ruồi phá tướng phá tài

Nốt ruồi trên vai: Cổ nhân có câu "nốt ruồi ở vai cả đời gánh vác" ý nói vị trí nốt ruồi này không tốt. Bạn sẽ phải lo lắng, suy nghĩ nhiều chứ chẳng mấy khi được thảnh thơi. Trong tình duyên, người có nốt ruồi này dễ lận đận và dễ gặp xui xẻo về kinh tế, cần cẩn trọng kẻo bị lừa gạt. Về sự nghiệp, bạn cũng gặp những khó khăn nhất định, dù chăm chỉ đến đâu thì thành quả vẫn không đạt được như ý nguyện.

3 nốt ruồi tụ lộc, 2 nốt ruồi phá tướng, phá cả công danh lẫn sự nghiệp - Ảnh 2

Nốt ruồi trên trán: Trán là vị trí cho thấy rõ con đường sự nghiệp, tiền đồ và địa vị xã hội của con người (theo Nhân tướng học). Chính vì vậy, nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp. Nếu bạn có nốt ruồi ở trên trán thì hãy học cách đề phòng những trở ngại ngáng đường. Nốt ruồi ở vị trí này thì đường công danh thường khó lòng thuận lợi.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news