Tin mới

6 vị trí nốt ruồi vượng tướng: Phải tu 9 kiếp mới có, tẩy đi là mất ngay phúc phần

Thứ tư, 04/05/2022, 15:19 (GMT+7)

Những vị trí nốt ruồi vượng tướng này sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều giàu sang, may mắn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi ở hõm cổ

Bạn là người có số mệnh giàu sang, hưởng may mắn cả đời, không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống. Bạn đừng xóa nốt ruồi ở vị trí này vì chúng có nghĩa rằng bạn thường được quý nhân phù trợ, đường công danh sự nghiệp liên quan đến biên tập, lập trình hoặc nghệ thuật sẽ vô cùng tốt, gặt hái thành công.

6 vị trí nốt ruồi vượng tướng: Phải tu 9 kiếp mới có, tẩy đi là mất ngay phúc phần - Ảnh 1

Nốt ruồi ở sau vai

Nốt ruồi trên vai là gánh nặng, tuy nhiên nốt ruồi ở sau vai lại biểu thị rằng bạn là người có trách nhiệm, chăm chỉ, có chí tiến bộ. Bạn muốn nỗ lực vươn lên thay vì phụ thuộc người khác. Đường tình duyên cũng vô cùng thuận lợi, hậu vận nhờ có nốt ruồi phú quý này mà dư dả, không phải lo cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở nách

Rất hiếm người sở hữu nốt ruồi ở nách, chúng biểu thị rằng bạn là những người cực kỳ may mắn. Đây là nốt ruồi kim quỹ hay nốt ruồi tiền bạc, tài lộc. Nếu bạn kinh doanh buôn bán, đầu tư mà sở hữu nốt ruồi này thì vô cùng thuận lợi, tiền về như nước. Nốt ruồi này xuất hiện ở nữ giới còn biểu thị vận đào hoa, do vậy bạn tuyệt đối không nên xóa.

6 vị trí nốt ruồi vượng tướng: Phải tu 9 kiếp mới có, tẩy đi là mất ngay phúc phần - Ảnh 2

Nốt ruồi mọc trong lông mày hoặc sau gáy

Đây là vị trí nốt ruồi được gọi là “Ngọc ẩn trong mây”, được ví như viên ngọc quý may mắn với chủ nhân. Nếu nốt ruồi của bạn có ở sau gáy thì là người có đường quan lộ vững chắc, luôn được quý nhân phù trợ. Bạn biết suy nghĩ, khôn ngoan và vô cùng thông minh.

Nốt ruồi ở cằm

Bạn có hậu vận tốt, tài lộc hanh thông, công việc hay tình duyên cũng nhận được giúp đỡ của nhiều người. Vị trí nốt ruồi này biểu thị bạn là người biết giữ tiền giữ của, được ví như “hố tụ lộc”, không nên tẩy xóa.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news