Tin mới

4 vị trí nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu nhân duyên viên mãn, tình duyên 10 điểm

Thứ năm, 12/05/2022, 14:41 (GMT+7)

Những vị trí nốt ruồi trên bàn tay này vô cùng may mắn, chứng minh cuộc sống tình cảm êm ấm, thuận hòa.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nốt ruồi mọc ở gốc ngón tay cái

4 vị trí nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu nhân duyên viên mãn, tình duyên 10 điểm - Ảnh 1

Đây là vị trí nốt ruồi may mắn trong đường nhân duyên, mang lại nhiều may mắn trong hôn nhân gia đình. Đa phần những người có nốt ruồi mọc ngay phía gốc ngón tay cái thường là người có số đào hoa. Bạn thường gây chú ý khi tới nơi đông người, cũng thường được mọi người, đặc biệt người khác giới yêu quý. Về sau, bạn sẽ chọn được cho mình một “bến đỗ” an toàn, tình cảm gia đình cũng vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi mọc ở gò thái dương

4 vị trí nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu nhân duyên viên mãn, tình duyên 10 điểm - Ảnh 2

Bạn là người sở hữu trong vận trình tình cảm, đa phần người có nốt ruồi này đều rất vượng về đường tình duyên, đón nhiều bất ngờ trong tình cảm. Bạn cũng rất may mắn trong vận trình tình cảm, dù bạn đến với người có tìm hiểu hay kiểu “tình yêu sét đánh” thì cũng rất hạnh phúc và thấu hiểu nhau. Càng sống lâu với nhau, gia đình càng hòa thuận, ngọt ngào, viên mãn.

Nốt ruồi son mọc ở gò thủy tinh

4 vị trí nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu nhân duyên viên mãn, tình duyên 10 điểm - Ảnh 3

Bạn là người rất vượng duyên, bạn có tính cách rất tươi vui, hòa nhã, thường được mọi người yêu mến, đặc biệt với những người khác phái. Đây còn là nốt ruồi biểu thị bạn dễ tìm được cho mình một mối nhân duyên rất tốt đẹp. Đến tuổi trưởng thành, bạn sẽ tìm được đối tượng hợp tình hợp ý, thậm chí còn có quý nhân đưa lối chỉ đường để tìm kiếm được “chân ái’ của đời mình.

Nốt ruồi mọc ở gò thái âm

4 vị trí nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu nhân duyên viên mãn, tình duyên 10 điểm - Ảnh 4

Bạn có vượng nhân duyên nên đến tuổi cập kê sẽ dễ gặp được những mối nhân duyên tốt đẹp. Vị trí nốt ruồi này còn biểu thị bạn là một người tốt bụng và chân thành. Bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp cho bản thân, tình cảm sẽ ngày càng bền chặt, cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news