Tin mới

Trang Nemo có loạt trạng thái đáng chú ý sau khi quỳ gối xin lỗi bị hại

Thứ tư, 23/11/2022, 06:15 (GMT+7)

Loạt động thái mới nhất của Trang Nemo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo Giao thông, chiều (22/11), TAND quận 1, TP.HCM đã tiếp tục phiên xử sơ thẩm vụ gây rối trật tự công cộng đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và 4 đồng phạm bao gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Trang Nemo có trạng thái đáng chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Trang Nemo có trạng thái đáng chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau đó, tòa đã quyết định trả hồ sơ để làm rõ thêm về hành vi gây thương tích với nạn nhân là chị Lệ Khanh. Phiên tòa kết thúc, Trang Nemo đã chạy lại ôm chân bị hại và nói lời xin lỗi. Song, chị Khanh đã không đồng ý và cho rằng, lời xin lỗi ngay lúc này đã quá muộn màng. 

Kế sau đó, trên trang cá nhân, Trang Nemo liên tiếp có động thái bày tỏ sự ăn năn hối lỗi khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cô bất ngờ đăng tải ảnh đang cúi người xuống. Đi kèm là dòng chú thích: "Biết ơn và xin lỗi".

Trang Nemo đăng kèm ảnh lên đồ lồng lộn cùng câu triết lý (Ảnh: Chụp màn hình)
Trang Nemo đăng kèm ảnh lên đồ lồng lộn cùng câu triết lý (Ảnh: Chụp màn hình)

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi bà chủ của shop quần áo online tiếp tục đăng 1 status đầy ẩn ý. "Chẳng có gì tốt trên đời mãi, cũng chẳng ai tốt với mình mãi", cô viết. 

Động thái trên của Trang Nemo khiến nhiều người chú ý. 

Trước đó, Trang Nemo liên tiếp có những bài viết động viên bản thân mình trên trang cá nhân sau khi phiên Tòa ngày 16/11 kết thúc. 9X bày tỏ khi nhắn gửi đến mình: "Cô gái ơi, tôi thương cô thật nhiều. Cô hãy mạnh mẽ lên nhé, bao nhiêu đau khổ cô cũng đã vượt qua rồi.

Mỉm cười đối mặt, vui vẻ chấp nhận vì đó là bài học mà vũ trụ mang đến. Muốn lên lớp, cô phải tốt nghiệp.

Trang Nemo tại phiên Tòa (Ảnh: Người lao động)
Trang Nemo tại phiên Tòa (Ảnh: Người lao động)

Có những người dành cả đời để thi lên lớp, cô đã thật may mắn hơn nhiều người rồi đúng không? Tôi hạnh phúc vì cô đã thay đổi từ chính hành động và suy nghĩ của mình.

Một lần nữa, mạnh mẽ lên vì tất cả tình thương mà gia đình, nhân viên đã dành cho cô. Tôi sẽ là 'cô giám thị' luôn theo sát cô trên chính quãng đường còn lại". 

Tri thức trực tuyến đưa tin về phiên Tòa ngày 16/11 cho biết, đại diện VKSND quận 1 cho rằng, hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội, cần có bản án nghiêm răn đe. 

Với những hành vi trên, công tố viên đề nghị hội đồng xét xử phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6 - 12 tháng tù. VKS đề nghị phạt bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12 - 18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9 - 15 tháng tù.

Song, do các bị cáo Trang, Quy, Khương, Tuấn phạm tội lần đầu, trường hợp trên cũng ít nghiêm trọng nên được xem là tình tiết giảm nhẹ cho các bị cáo. 

Ngoài ra, bị cáo Trang hiện đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng. Đây cũng là tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, các bị cáo đều ăn năn hối cải nên đề nghị HĐXX xem xét. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo