Tin mới

3 con giáp xui xẻo trong tử vi tuần từ 16/5 - 22/5/2022: Làm điều gì cũng phải cân nhắc

Thứ sáu, 13/05/2022, 15:01 (GMT+7)

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 16/5 – 22/5/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Tuần này, bạn có hung vận nhiều hơn cát vận và có thể đây sẽ là một tuần nhiều thách thức với người tuổi Tý. Một vài việc không đúng như dự định ban đầu khiến bạn bị bất ngờ, lúng túng và mất bình tĩnh. Điều này khiến bạn khó kiểm soát vấn đề, do đó hãy cố gắng tỉnh táo mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng. Công việc thuận lợi vào đầu tuần nhưng càng về cuối tuần càng có dấu hiệu suy giảm. Bạn có thể gặp kẻ tiểu nhân chơi xấu, đố kị với tài năng. Do vậy hãy tranh thủ tiến hành xong công việc ngay từ đầu tuần. Đường tài lộc cũng không được lý tưởng, người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư để tránh rơi vào tình trạng hao tài tốn của cải.

3 con giáp xui xẻo trong tử vi tuần từ 16/5 - 22/5/2022: Làm điều gì cũng phải cân nhắc - Ảnh 1

Tuổi Sửu

Trong tuần này, bạn cần thận trọng kẻo chuyện xấu kéo tới dồn dập. Dường như có kẻ cố tình gây cản trở cho công việc của bạn, tìm cách phá hoại vận trình sự nghiệp vốn đang phát triển này. Khi làm việc, bạn hãy hạn chế sai sót, cẩn trọng. Đầu tuần, tài lộc thuận tuy nhiên càng về cuối tuần thì càng khó khăn hơn. Mối quan hệ của bạn cũng đang có vài vấn đề khúc mắc. Bạn thường cảm giác thiếu an toàn và e sợ sẽ mất hạnh phúc đang có, tuy nhiên sự căng thẳng chỉ khiến cho nỗi lo sợ tăng lên.

3 con giáp xui xẻo trong tử vi tuần từ 16/5 - 22/5/2022: Làm điều gì cũng phải cân nhắc - Ảnh 2

Tuổi Hợi

Bạn gặp nhiều vấn đề rắc rối về tài chính do bị tác động bởi Đại Hao hung tinh. Hãy cẩn trọng kẻo bạn sẽ rơi vào tình trạng mất tiền, tốn của. Bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, xây dựng khoản tiết kiệm phòng hờ.  Tuy nhiên tuần này công việc của bạn lại khá thuận lợi, bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình. Đồng thời bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, đừng vội tin vào những hứa hẹn phù phiếm, viển vông. Chuyện tình cảm chưa có nhiều chuyển biến, đừng hời hợt và mập mờ với tình cảm của mình.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news