Tin mới

5 nét tướng trên mặt người ít lộc, làm nhiều bao nhiêu cũng khó được hưởng

Thứ ba, 19/04/2022, 16:45 (GMT+7)

Bên cạnh những nét tướng giàu sang thì cũng có những người sở hữu nét tướng ít lộc bẩm sinh, làm lụng vất vả cũng khó giàu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm

Cằm quá nhọn

Tướng phú quý, vinh hoa sẽ xuất hiện ở những người có cằm tròn và đầy đặn. Ngược lại, những người cằm nhọn và quá hếch thì thể hiện là người hao tán tài khắp nơi, không có chỗ cất giữ tiền bạc, về già dễ thiếu thốn của cải. Lúc còn trẻ, người có nét tướng này cũng hay ốm đau, sức khỏe không tốt nên tốn tiền đi viện thường xuyên. Nếu nặng hơn, có người còn phải trải qua “sinh tử” khi còn trẻ.

5 nét tướng trên mặt người ít lộc, làm nhiều bao nhiêu cũng khó được hưởng - Ảnh 1

Lỗ mũi to và hếch

Những người có nét tướng này thường không tiết kiệm được tiền, ít lộc bẩm sinh. Họ khi trưởng thành thường hao tốn của cải vì những việc không đâu, chẳng biết vì lí do gì. Bản thân họ hoang phí, thường tiêu quá tay. Dù gia đình và bạn bè giúp đỡ nhưng đường tài lộc của họ cũng không tốt hơn.

Gò má quá thấp

Tướng gò má có thể thấy được trách nhiệm, khí phách và năng lực của một người. Người có gò má thấp thường giao tiếp kém, dễ làm người khác mất lòng, khó được người khác ủng hộ trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn dù có mục tiêu nhưng trời sinh bản tính nhút nhát, tự ti, lại thiếu niềm tin vào bản thân nên hay lo sợ gặp thất bại, không dám làm việc gì.

5 nét tướng trên mặt người ít lộc, làm nhiều bao nhiêu cũng khó được hưởng - Ảnh 2

Lỗ mũi quá nhỏ và hẹp

Mũi giữ vai trò quan trọng theo Nhân tướng học. Một chiếc mũi xấu, lệch lạc có thể phá tướng, phá tài rất nhiều. Nếu một người có lỗ mũi phải rộng mở và tròn kín thì mới tốt, họ có thể nhận được một phần của cải của cha mẹ để lại, đi làm ăn cũng luôn thuận buồm xuôi gió.

Ngược lại, những người có mũi nhỏ và hẹp thì công danh cũng khó khăn hơn. Chuyện tình duyên cũng không có nhiều thuận lợi, dễ gặp chuyện không vui và có thể bị đối phương lừa dối trong tình cảm. Họ cũng không có tài quản lý, đầu tư, kinh doanh mà thường sống “được đồng nào tiêu đồng đó”.

Lông mày thưa

Nhân tướng học cho rằng lông mày lộn xộn và đuôi lông mày phân tán là tướng khó thành công. Những người có lông mày thưa thường thiếu chủ kiến, dễ bị gió chiều nào theo chiều nấy và thích dựa dẫm phụ thuộc vào người khác. Họ dễ mất tiền của vì những chuyện vặt vãnh.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news