Tin mới

3 nét tướng trán của đàn ông, phụ nữ biết ngay ai giàu, ai nghèo: Nhìn thử xem, đúng thật?

Thứ hai, 04/04/2022, 16:27 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, nét tướng trán của 1 người có thể kể lên nhiều điều về vận mệnh của người đó.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Trán phẳng, dựng đứng

Đây là nét tướng cách thể hiện một người có chỉ số IQ rất cao. Họ lanh lợi, thông minh và biết xử lý tình huống khéo léo, kính trên nhường dưới. Bạn sẽ có đường công danh và sự nghiệp thoáng đạt, thuận lợi.

Trán phẳng, vuông vức và hơi hướng về phía sau

Bạn là người dễ thành công khi được làm đúng trong ngành nghề, lĩnh vực sở trường. Sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định đến việc tương lai ra sao, vì vậy khi lăn tăn trong công việc, bạn đừng ngại ngần tham khảo ý kiến của người đi trước.

3 nét tướng trán của đàn ông, phụ nữ biết ngay ai giàu, ai nghèo: Nhìn thử xem, đúng thật? - Ảnh 1

Trán rộng, có hình vuông hay hình chữ nhật

Đây là kiểu trán văn tinh, thể hiện người có tài về văn học. Nếu bạn làm trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, viết sách… sẽ vô cùng thuận lợi, thậm chí thành danh sớm. 

Vầng trán không cao nhưng bề ngang khá rộng

Bạn dễ thành đạt trong sự nghiệp. Tuy nhiên sự thành công này chủ yếu ở tầm trung, mang tính chất ổn định chứ không có sự vượt trội hơn người.

Trán chữ M

Đây là tướng trán mỹ nhân, phần tóc ở giữa trán sẽ có xu hướng vươn dài ra một chút, tạo thành hình dáng tóc tiếp giáp có dạng chữ “M”, có phần nhọn ngay giữa cùng hai bên đối xứng. Bạn là người có số đào hoa, kết giao với bạn bè khác giới từ khi còn rất trẻ. Bạn quen phụ thuộc tình cảm, dễ yếu lòng. Đây là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu. Không những vậy, bạn còn khá cố chấp, phải sớm lăn lộn giữa trường đời.

3 nét tướng trán của đàn ông, phụ nữ biết ngay ai giàu, ai nghèo: Nhìn thử xem, đúng thật? - Ảnh 2

Trán cao dô

Bạn thông minh, biết cách đối nhân xử thế, được nhiều người quý mến. Tướng trán này thể hiện khả năng tài trí hơn người, sống lý trí, không dễ bị kích động. Có thể nói bạn là người nhạy bén và tinh tế trong cả công việc lẫn tình yêu, là tướng người giàu sang phú quý.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news