Tin mới

3 đặc điểm của con gái có tình duyên lận đận, yêu ai cũng 'rửa mặt bằng nước mắt'

Chủ nhật, 23/01/2022, 21:46 (GMT+7)

Theo nhân tướng và tử vi học, con gái có 3 đặc điểm này thì đường tình duyên lận đận, trắc trở, yêu ai cũng khổ.

Trong cuộc sống, có những người sinh ra đã mang mệnh phượng hoàng, định sẵn được sống một cuộc đời viên mãn, hạnh phúc, phú quý. Ngược lại, có những người lại phải chịu kiếp gian truân, vất vả. Đặc biệt, có những cô gái khi mang một trong 3 đặc điểm dưới đây thì sẽ có một đường tình duyên vô cùng lận đận, yêu ai cũng phải "rửa mặt bằng nước mắt".

Người có năm sinh kết thúc bằng số 0

3 đặc điểm của con gái có tình duyên lận đận, yêu ai cũng 'rửa mặt bằng nước mắt' - Ảnh 1

Những người có năm sinh kết thúc bằng số 0 như 1980, 1990, 2000... được cho là sẽ vất vả trong tình duyên. Những người này có tính cách tự lập, can trường, quyết liệt. Trong công việc họ sẽ khá được việc, thậm chí tài giỏi hơn người. 

Tuy nhiên, những người có năm sinh tròn chục như trên có một điểm yếu là họ khó chia sẻ tâm tư, tình cảm cho người khác. Khi yêu, những người con gái này khó chia sẻ với người chồng hoặc bạn trai của mình, khiến cho chuyện tình duyên không được tốt đẹp.

Con gái trán dô

Dương Mịch là một nữ diễn viên có tình duyên lận đận trong Cbiz. Và cô có cái trán dô cực kỳ nổi bật.
Dương Mịch là một nữ diễn viên có tình duyên lận đận trong Cbiz. Và cô có cái trán dô cực kỳ nổi bật.

Những cô gái có trán dô rất thông minh, đi đâu cũng là người được việc và dễ được giao những công việc quan trọng. Tuy nhiên, cuộc sống luôn có quy luật bù trừ. Những người con gái này có đường sự nghiệp, quan lộ phát triển rực rỡ thì đôi khi đường tình duyên lại dang dở, lận đận. 

Những cô gái có nốt ruồi dưới cằm

3 đặc điểm của con gái có tình duyên lận đận, yêu ai cũng 'rửa mặt bằng nước mắt' - Ảnh 2

Con gái có nốt ruồi dưới cằm rất khéo léo trong giao tiếp, dễ thích nghi và kết hợp với người khác. Chính vì thế, các cô gái này được rất nhiều người đàn ông quý mến và theo đuổi. Nhưng, con gái mà quá đào hoa thì chắc chắn tình duyên sẽ lận đận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

>> Xem thêm: Ai có 3 đặc điểm này thì định sẵn cả đời gian truân, vất vả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news