Tin mới

4 đặc điểm trên bàn tay cho thấy không sớm thì muộn bạn cũng thành đại gia

Thứ năm, 20/01/2022, 16:05 (GMT+7)

Nếu sở hữu một trong những đặc điểm này trong bàn tay không sớm thì muộn bạn cũng nhanh chóng giàu có và được hưởng cuộc sống đầy đủ và sung túc. 

Bàn tay có đường tài lộc rõ nét

Đường tài lộc là đường thẳng nằm dưới ngón áp út và ngón út. Đường tài lộc càng nhiều và càng đậm, thẳng và rõ nét thì chứng tỏ người này thông minh, giỏi kinh doanh, dễ dàng hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. 

Bàn tay có đường tài vận thẳng và rõ nét. Ảnh: Internet
Bàn tay có đường tài vận thẳng và rõ nét. Ảnh: Internet

Thậm chí ngay cả người làm công ăn lương cũng là một nhân viên xuất sắc, được cấp trên đánh giá cao nên dễ dàng có được vị trí cao ở nơi làm việc. 

Dù vậy, nếu đường tài lộc gợn sóng thì vận may về tiền bạc của bạn không chắc chắn, họ nhiều khi gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, nếu muốn thành công thì phải nỗ lực hết mình cả về năng lực cũng như kinh nghiệm. 

Nếu đường tài lộc gián đoạn, người này sẽ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như việc kinh doanh, tính tình cũng dễ bị kích động, thiếu kiên nhẫn nên khó trở nên giàu có. 

Bàn tay có hình Mộc

Bàn tay có hình mộc thường có ngón tay cái tương đối to, đốt ngón tay cũng to và rõ ràng. Khi khép các ngón tay lại vẫn nhìn rõ kẽ hở trên mu bàn tay, trông gồ ghề mà rắn chắc. 

Bàn tay có hình Mộc (bàn tay mệnh Mộc) tự lập ngay từ khi còn bé. Ảnh: Internet
Bàn tay có hình Mộc (bàn tay mệnh Mộc) tự lập ngay từ khi còn bé. Ảnh: Internet

Bàn tay còn có nhiều vân, đường tình cảm và đường trí tuệ chạy đến kẽ hở của ngón trỏ và ngón giữa tạo thành vân hình lông chim chúc xuống.

Người có bàn tay hình Mộc đa số lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó nên đều tự lập từ khá sớm. 

Những người có bàn tay hình mộc thường chăm chỉ làm việc và có tinh thần ham học hỏi, không ngại khó, ngại khổ nên nhanh chóng được chuyển từ vai trò công nhân lên làm chủ. 

Ở độ tuổi 30, họ đã tự tạo dựng được cuộc sống ổn định cho mình, thậm chí họ còn là người biết chăm lo cho gia đình là đối tượng phù hợp để kết hôn.

Bàn tay có vân hình sao dưới ngón tay út

Ngay bên dưới ngón tay ít là gò Thủy Tinh. Nếu ở đây có những đường vân ngắn đan chéo nhau thành hình ngôi sao thì đó chính là vân hình sao. 

Bàn tay có vân sao dưới ngón tay áp út cũng là những người có số giàu sang phú quý. Ảnh: Internet
Bàn tay có vân sao dưới ngón tay áp út cũng là những người có số giàu sang phú quý. Ảnh: Internet

Những người có vân hình sao ở vị trí này đa số đều được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc, làm việc chăm chỉ và tích cóp được nhiều tài sản nên hậu vận an nhàn, viên mãn. 

Bàn tay có nốt ruồi

Nốt ruồi trong lòng bàn tay hay còn được gọi là vân hắc tử.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay mang đến nhiều may mắn cho nhiều người. Ảnh: Internet
Nốt ruồi trong lòng bàn tay mang đến nhiều may mắn cho nhiều người. Ảnh: Internet

Những người sở hữu đặc điểm này trong bàn tay đa số đều là những người có tài năng xuất chúng. Do đó, họ dễ dàng tạo được của cải khổng lộ không ai sánh bằng và hậu vận của họ cũng an nhàn, sung túc, cả đời không phải lo cơm áo gạo tiền do tài vận đều nằm hết trong lòng bàn tay. 

   ** Bài viết mang tính chất tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy bàn tay