Tin mới

Người có 4 đặc điểm này định sẵn tha hương, quanh quẩn ở nhà cả đời không 'ngóc' lên được

Thứ tư, 19/01/2022, 17:18 (GMT+7)

Những người sinh ra sở hữu đặc điểm này thường có số xuất ngoại hoặc phải đi xa quê lập nghiệp.

Trong cuộc sống, có nhiều người muốn xuất ngoại để mong đổi đời. Ngược lại, có những người dù không muốn nhưng vẫn bị đưa đẩy, phải tha hương cầu thực. Theo Tử vi, có những người sinh ra đã mang sẵn số xuất ngoại, xa quê. Nếu không đi xa làm ăn, họ sẽ khó có thể thành công.

Dưới đây là 4 đặc điểm của những người có số tha hương:

Cung Thiên Di đầy

Người có 4 đặc điểm này định sẵn tha hương, quanh quẩn ở nhà cả đời không 'ngóc' lên được - Ảnh 1

Người mang cung Thiên Di đầy là những người xuất ngoại hanh thông, đi xa quê lập nghiệp. Thiên Di là khoảng cách từ chân lông mày đến chân mé tóc mai. Những người mang cung Thiên Di cao, đầy đặn, sáng, nhuận hồng hoặc rộng rãi sẽ là những người hay đi xa nhà, làm ăn xa. 

Khi có tướng mặt này, họ sẽ luôn gặp suôn sẻ, thuận lợi khi đi xa học tập, làm ăn. Nếu đi du lịch, người có cung thiên di đầy và sáng cũng sẽ được quý nhân phù trợ, luôn gặp may mắn.

Vầng trán cao, thẳng, đứng

Người có 4 đặc điểm này định sẵn tha hương, quanh quẩn ở nhà cả đời không 'ngóc' lên được - Ảnh 2

Những người mang vầng trán cao, đứng và thẳng bất kể nam hay nữ đều có ý chí táo bạo, kiên định trong cuộc sống, lập trường vững chắc. Họ là người muốn thử sức với cuộc đời mình, sẵn sàng đối đầu với khó khăn. Những người mang vầng trán này thường sẽ đi xa quê để xây dựng cơ đồ.

Người có vầng trán cao, rộng lại kết hợp với cung thiên di đầy và sáng là người thông minh, nhanh nhạy. Họ sẽ bắt nhịp với cuộc sống ở nơi xa lạ rất nhanh và tốt. Vì vậy, khi đi xa làm ăn, họ dễ thành công.

Bàn tay có đường sinh đạo phụ

Người có 4 đặc điểm này định sẵn tha hương, quanh quẩn ở nhà cả đời không 'ngóc' lên được - Ảnh 3

Theo Nhân tướng học, người mà đường chỉ tay có đường sinh đạo phụ, nằm cạnh đường sinh đạo chính hoặc có nếp gấp nằm cạnh đường sinh đạo trong gò kim tinh chính là dấu hiệu xuất ngoại, định cư ở nước ngoài hoặc đi xa quê lập nghiệp.

Khi đường sinh đạo phụ này càng đậm thì chứng tỏ việc xuất ngoại hay đi xa quê lập nghiệp sẽ rất thuận lợi. Bạn nên nắm bắt cơ hội đến với mình để đạt được thành công. Ngược lại, nếu bạn có đường chỉ tay này mờ thì việc đi xa sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Nốt ruồi ở ngón chân, gót chân

Người có 4 đặc điểm này định sẵn tha hương, quanh quẩn ở nhà cả đời không 'ngóc' lên được - Ảnh 4

Người có nốt ruồi ở ngón chân hoặc gót chân cũng là dấu hiệu phải "chân chạy chân đi", lưu lạc xa quê lập nghiệp hoặc tha phương lập xứ.

Bên cạnh ý nghĩa trên, người có nốt ruồi ở ngón chân, gót chân cũng mang hàm ý phú quý. Dù đàn ông hay phụ nữ khi sở hữu nốt ruồi này cũng đều có vận số sung sướng, nhiều tiền tài, được hưởng vinh hoa phú quý lâu dài, cuộc đời ít nhất cũng đủ ăn đủ tiêu chứ không túng thiếu.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Ảnh minh họa: Internet)

>> Xem thêm: Lau dọn bàn thờ Thần Tài cuối năm, tuyệt đối không dùng khăn ướt lau mặt tượng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news