Tin mới

3 đặc điểm cực kỳ tốt khiến cằm chẻ được xem là nét quý tướng

Thứ năm, 20/10/2022, 18:20 (GMT+7)

Trong nhân tướng học, cằm chẻ được xem là một nét quý tướng, tượng trưng cho sự may mắn và sự phước lành.

Cằm chẻ là chiếc cằm được chia làm 2 phần bởi một đường rãnh ở giữa. Cả nam và nữ đều có thể sở hữu chiếc cằm đặc biệt này. Người cằm chẻ sẽ rất cuốn hút, bên cạnh đó, họ còn gặp nhiều may mắn và có một cuộc sống hạnh phúc. Dưới đây là 3 đặc điểm cực kỳ tốt ở những người cằm chẻ.

Thứ nhất, người cằm chẻ cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế và khéo léo trong giao tiếp. Những người này ít khi thích đao to búa lớn với người khác. Họ luôn tìm cách linh hoạt và khéo léo để giải quyết vấn đề.

Thứ hai, người cằm chẻ dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh, dễ nói chuyện, dễ làm việc, dễ giao tiếp với người khác. Do đó, họ nhận được sự quý mến của những người xung quanh.

Trong nhân tướng học, cằm chẻ được xem là một nét quý tướng, tượng trưng cho sự may mắn và sự phước lành.
Trong Nhân tướng học, cằm chẻ được xem là một nét quý tướng, tượng trưng cho sự may mắn và sự phước lành.

Cuối cùng, người cằm chẻ cực kỳ viên mãn về đường tình cảm, đặc biệt là đường tình duyên vợ chồng. Tại sao lại như vậy? Người cằm nhọn biểu trưng cho sự bộc trực, thẳng thắn nên chuyện giao tiếp giữa vợ chồng dễ bị khắc khẩu, dễ xung đột. Ngược lại, người cằm chẻ lại khác. Vì họ tinh tế, khéo léo, nắm bắt được cảm xúc của người khác nên họ biết khiêm tốn, biết nhún nhường hơn. Từ đó, tình duyên của họ cũng trở nên viên mãn, thuận lợi hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cằm chẻ