Tin mới

3 địa điểm ăn uống Việt Trì bạn nên biết

Thứ bảy, 05/11/2016, 11:32 (GMT+7)

Việt trì là một trong những thành phố lớn, mang nét văn hóa ẩm thực phong phú chính vì thế mà các địa điểm ăn uống Việt Trì cũng rất nhiều, cung cấp hàng loạt các món ngon, món đặc sản cho khách hàng.

Việt trì là một trong những thành phố lớn, mang nét văn hóa ẩm thực phong phú chính vì thế mà các địa điểm ăn uống Việt Trì cũng rất nhiều, cung cấp hàng loạt các món ngon, món đặc sản cho khách hàng.

Những quán ăn Việt Trì dù hiện đại, sang trọng nhưng mức giá cũng khá bình dân thích hợp cho chúng ta thưởng thức.

1. Jollibee - Vincom Việt Trì

Viết chú thích ảnh ở đây.

Jollibee - Vincom Việt Trì mở cửa từ 9 giời sáng đến 10 giờ tối hàng ngày, địa điểm ăn uống Việt trì này có nhiều người biết đến bởi thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, các món ăn nhanh ngon tuyệt vời, nước uống cũng có nhiều hương vị cho chúng ta lựa chọn.

Dù địa điểm ăn uống này nằm trong Vincom nhưng giá thành lại khá mềm, không đắt đỏ như một số nhà hàng khác. Gà chiên giòn là món ăn được ưa thích, ngoài ra các món như gà lắc phô mai, món spaghetti sốt thịt bằm khiến chúng ta không thể kiềm chế cảm giác thèm ăn của mình. Không gian quá khá sạch, thái độ nhân viên phục vụ tốt.

2. Thịt Dê Thanh Sơn

Thịt Dê Thanh Sơn

Quán thịt dê Thanh Sơn nằm tại số 41 Hùng Vương, Tp. Việt Trì, Phú Thọ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 11 giờ đêm là địa điểm ăn uống Việt trì lý tưởng cho mọi người, nhất là những cánh mày râu tụ tập uống rượu trò chuyện. Quán thịt dê này không quá lớn nhưng lại có không gian gần gũi, bình dân.

Đến với quán bạn sẽ được ăn món thịt dê đặc sản của Thanh Sơn, những miếng thịt dê tươi ngon được chế biến thành nhiều loại món ăn thơm lừng, nóng hổi phục vụ khách hàng. Chủ quán nhiệt tình, dễ tính và luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu.

Bạn cũng đừng quá lo lắng về giá cả của quán ăn này bởi mức giá bán bình dân thích hợp với tất cả khách hàng.

3. Kimpab House

Kimpab House

Kimpab House nằm trên 51 Hàn Thuyên, P. Tân Dân là một trong những địa điểm ăn uống Việt trì thu hút số lượng khách hàng đông đảo. Quán chủ yếu phục vụ các món ăn Hàn Quốc thơm ngon, đậm đà hương vị, bên cạnh đó thì các loại đồ ăn nhanh và nước uống cũng luôn sẵn sàng phục vụ chúng ta.

Mang đúng tinh thần ẩm thực của xứ Hàn, món ăn tại Kimpab House vô cùng sạch sẽ, tươi mới, đồ dùng cúng được làm sạch tuyệt đối.

Không gian ấm cũng, thái độ phục vụ miễn chê của nhân viên chắc chắn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tại thành phố này còn rất nhiều địa điểm ăn uống Việt Trì, nhiều cửa hàng ăn ngon nhưng ba địa điểm trên chúng ta nhất định phải đến khi ghé thăm thành phố này.

Hầu hết các món ăn của quán đều có giá bán khá rẻ, chất lượng món ăn tuyệt vời, tười ngon hết sức.

Chắc chắn bạn sẽ khó có thể kiềm chế nổi cảm giác thèm ăn của mình khi đặt chân đến đây.

Bên cạnh đó bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm ăn vặt ngon nức tiếng ở Hà Nội của chúng tôi thực hiện trước đó nhé. 

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news