Tin mới

5 lựa chọn xe hơi siêu bền bỉ, sau 300.000 km vẫn chạy cực tốt

Thứ sáu, 24/09/2021, 14:01 (GMT+7)

Những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng được đòi hỏi của chủ xe ưa thích ưu điểm ‘nồi đồng cối đá’, hoàn toàn yên tâm về tốc độ xuống cấp khó tin của sản phẩm.

Ford Escape Hybrid

Bắt đầu phát triển động cơ hybrid từ năm 2005, mục đích ban đầu của Ford chỉ đơn thuần hướng đến hệ thống vận hành thân thiện với môi trường. Khởi điểm của Ford Escape Hybrid không quá bùng nổ, nhưng qua thời gian chiếc xe đã chứng minh được hiệu quả vận hành đáng kinh ngạc. Ban đầu nhà sản xuất chỉ giới hạn số lượng thử nghiệm ở 18 chiếc, dưới vai trò của những chiếc taxi.

5 lựa chọn xe hơi siêu bền bỉ, sau 300.000 km vẫn chạy cực tốt - Ảnh 1

Trải qua hơn 280.000km vận hành, sản phẩm vẫn duy trì rất tốt tính bền bỉ, mạnh mẽ, từ đó Ford đã cho mạnh tay phát triển dòng xe sử dụng động cơ hybrid. Cho đến năm 2021, Ford Escape Hybrid vẫn luôn lọt top dẫn đầu những lựa chọn xe hybrid tốt nhất thế giới.

Chevrolet Suburban

Suburban, một trong những cái tên tồn tại lâu nhất trong lịch sử ô tô khắp thế giới. Chevrolet Suburban gần như là sản phẩm duy nhất của GM vượt qua mốc 500.000 km. Chất lượng của chiếc xe được chính các chủ sở hữu công nhận. Nhiều cư dân vùng ngoại ô của Mỹ cho biết, trung bình dòng Suburban có khả năng vận hành bền bỉ trong hơn 200.000 dặm. Nhưng nếu chủ xe bảo dưỡng, chăm sóc tốt, ODO thậm chí nhảy tới 300.000 dặm (gần 500 ngàn km) là chuyện bình thường.

5 lựa chọn xe hơi siêu bền bỉ, sau 300.000 km vẫn chạy cực tốt - Ảnh 2

Chevrolet Suburban cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chính trị gia, các nguyên thủ tại Mỹ nhờ rất nhiều ưu điểm phù hợp.  

Ford F-150

Cái tên Ford F-150 từ lâu vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho dòng xe bán tải. Tiếng tăm, tên tuổi không phải bàn cãi đã phản ảnh chất lượng của chiếc xe xuất xứ Mỹ. F-150 luôn được ngợi ca bởi sức mạnh vận hành, khả năng off-road khó có đối thủ nào sánh bằng. Ngay cả ở điều kiện vận hành trên đường phố đô thị, chiếc xe cũng thể hiện sự mượt mà chẳng kém gì các dòng phổ thông sang trọng.

5 lựa chọn xe hơi siêu bền bỉ, sau 300.000 km vẫn chạy cực tốt - Ảnh 3

Khá thú vị là F-150 cũng luôn lọt top những phương tiện bị đánh cắp nhiều nhất ở Mỹ.

Lincoln Navigator

Mẫu SUV hạng sang mỗi khi xuất hiện trên thị trường xe cũ thì luôn bay hơi rất nhanh ngay sau đó. Sở hữu trang bị hiện đại, đẳng cấp, nội thất rộng rãi, động cơ vận hành cực kỳ bền bỉ, Lincoln Navigator là lựa chọn rất tốt cho các đại gia đề cao tính thanh lịch.

5 lựa chọn xe hơi siêu bền bỉ, sau 300.000 km vẫn chạy cực tốt - Ảnh 4

Ford Expedition

Đây là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Mỹ. Sự tin cậy của khách hàng – yếu tố mà Ford đề cao số 1 trên chiếc SUV. Ford Expedition cũng sử dụng chung công nghệ động cơ EcoBoost V6 3.5L như Lincoln Navigator, ngoài ra trong thời gian tới hãng xe nhiều khả năng sẽ áp dụng cả loại máy vận hành đã mang đến thành công cho F-150 lên chiếc SUV cỡ lớn này. 

5 lựa chọn xe hơi siêu bền bỉ, sau 300.000 km vẫn chạy cực tốt - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news