Tin mới

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới

Thứ năm, 07/10/2021, 16:20 (GMT+7)

Một số đại lý phân phối MG HS đang đưa ra động thái ‘xả kho’, giảm giá cực mạnh dành cho dòng xe sản xuất năm 2020. Tuy nhiên về chất lượng trang bị thực tế vẫn không có bất kỳ khác biệt nào so với các mẫu hiện tại.

Cụ thể, MG HS phiên bản 2.0T AWD Trophy cao cấp nhất hiện được chào bán mức giá chỉ 760 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết thực tế tới 109 triệu đồng. Thậm chí nếu so sánh với giá khởi điểm lúc mới giới thiệu ra thị trường (999 triệu đồng), MG HS đã trải qua tổng mức giảm gần 240 triệu đồng.

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới - Ảnh 1

Tuy nhiên, lô sản phẩm giảm giá sâu như trên số lượng sẽ có hạn, bởi đây là dòng sản phẩm được sản xuất năm 2020. Điều này đồng nghĩa đây chỉ là động thái dọn kho xả hàng tồn của các đại lý. Nếu khách hàng là những người dễ tính thì lựa chọn mua loạt xe 2020 vẫn khá hời. Trang bị của MG HS 2020 so với lô xe mới vẫn hoàn toàn tương đồng nhau.

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới - Ảnh 2

Ở phiên bản 2.0T AWD Trophy, MG HS sở hữu những tùy chọn trang bị đầy đủ, cao cấp nhất để cạnh tranh trong phân khúc xấp xỉ 1 tỷ đồng với những Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Tuy nhiên mức giá 760 triệu lại rơi về phân khúc dưới, ngang ngửa Hyundai Kona, có thể cạnh tranh với KIA Seltos hay Ford EcoSport.

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới - Ảnh 3

Một số trang bị, tính năng nổi bật trên MG HS 2020 bản cao cấp nhất gồm có như thiết kế khoang lái theo phong cách sang trọng, nhiều chi tiết bọc da kết hợp ốp viền kim loại, hàng ghế đầu kiểu dáng thể thao tích hợp chỉnh điện, màn hình thông số sau vô lăng 12.3 inch, màn hình giải trí 10.1 inch sắc nét, đầy đủ kết nối Apple Carplay/Android Auto, điều hòa riêng biệt, cửa sổ trời toàn cảnh,…

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới - Ảnh 4

Phải thừa nhận rằng nếu mang bộ trang bị ‘full-option’ của MG HS 2.0T AWD Trophy về phân khúc giá dưới 800 triệu, chiếc SUV đến từ Trung Quốc không hề có đối thủ. Điểm yếu duy nhất chỉ đến ở thương hiệu còn mới mẻ trên thị trường Việt Nam.

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới - Ảnh 5

Chiếc xe đời 2020 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, công suất 225 mã lực, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. MG HS về mặt vận hành được đánh giá là có nhiều tính năng an toàn và sức mạnh vừa đủ, không có yếu điểm.

Thời điểm hiện tại, thậm chí các lô MG HS sản xuất năm 2021, với phiên bản 1.5T 2WD Trophy và 1.5T 2WD Sport đang có giá ngang ngửa hoặc còn nhỉnh hơn so với bản cao cấp nhất của năm 2020. Lựa chọn chấp nhận lùi một năm sản xuất thực sự rất đáng cân nhắc dành cho khách hàng muốn trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại, nhưng sở hữu hầu bao hạn chế.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news