Tin mới

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai

Thứ ba, 02/11/2021, 21:06 (GMT+7)

Luyến Mộ là bộ phim truyền hình mới lên sóng của Hàn Quốc và bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả. 3 nam chính điển trai trong phim đang khiến nhiều người tò mò.

Squid Game và My Name đã châm ngòi cho làn sóng K-drama trên Netflix. Từ phim hành động đến tình cảm, phim truyền hình Hàn Quốc dường như đang phủ sóng mạnh hơn bao giờ hết. Gần đây, một bộ K-drama mới thu hút được sự chú ý đó là The King's Affection (Luyến Mộ).

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 1

Luyến Mộ lấy bối cảnh vào triều đại Joseon, kể về một phi tần sinh đôi một trai một gái. Tuy nhiên, đây lại không phải dấu hiệu hồng phúc thời bấy giờ. Nàng công chúa bị đuổi ra khỏi cung từ khi còn nhỏ (Park Eun Bin thủ vai) rồi đến khi lớn lên thì quay trở về. Đến lúc người anh em sinh đôi của mình bị ám hại, cô đã phải cải trang để thay thế vị trí của anh ta.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 2

Bên cạnh cốt truyện, phim còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự góp mặt của 3 nam chính. Tạo hình của cả 3 mỹ nam thực sự rất cuốn hút.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 3

Nam chính đầu tiên là Jung Ji Un, sư phụ của thái tử. Anh đem lòng yêu công chúa Lee Da Mi từ khi cô còn nhỏ. Họ gặp lại nhau khi công chúa đã cải trang thành hoàng tử và anh vẫn dành tình cảm cho cô.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 4

Người thủ vai Jung Ji Un chính là Rowoon của SF9. Kể từ khi debut cùng nhóm vào năm 2016, Rowoon đã gây chú ý nhờ ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng (1,9m) và tính cách tuyệt vời.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 5

Tuy nhiên, Rowoon không phải là thần tượng KPop duy nhất đã đánh cắp trái tim của người hâm mộ trong K-Drama này. Byung Chan của VICTON cũng góp mặt với vai diễn vệ sĩ của thái tử Kim Ga On. Khí chất lạnh lùng cộng thêm mái tóc dài đúng chuẩn một chàng trai Joseon bí ẩn.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 6

Nhân vật của Byung Chan trong phim lại khác xa với con người thật của anh. Ở ngoài đời, thành viên VICTON nổi tiếng năng động, chu đáo và dễ gần.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 7
3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 8

Nam chính cuối cùng gây được chú ý  là nam diễn viên Nam Yoon Soo , người đóng vai em họ hiền lành của Thái tử Lee Hyun. Dù mới ra mắt năm ngoái với bộ phim Extracurricular nhưng anh ấy đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ diễn xuất đa dạng và hình ảnh tuyệt đẹp của mình. Cao 1,86m, Nam Yoon Soo là diễn viên hoàn hảo để sánh vai cùng Rowoon. Anh sở hữu vẻ ngoài của "cậu bé nhà bên" khiến người hâm mộ phải ngất ngây.

3 mỹ nam Luyến Mộ hớp hồn khán giả vì quá đẹp trai - Ảnh 9

Với nhiều nhân vật, chưa kể đến màn giả trai của nữ chính Park Eun Bin, Luyến Mộ sẽ là một bộ phim đầy rẫy những khúc mắc, kịch tính. Phim được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện sau Squid Game và My Name.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news