Tin mới

Sao Việt 2/11: Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường, Gia đình Phi Nhung nhận tin cực vui

Thứ ba, 02/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/11: Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường; Gia đình Phi Nhung nhận tin cực vui,...

Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường

Hậu "xả vai" vợ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh thừa nhận cô phải mất rất nhiều thời gian để ổn định lại cuộc sống của mình bởi không tránh khỏi sự hụt hẫng khi không còn đồng hành với nhân vật của mình.

Sao Việt 2/11: Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường, Gia đình Phi Nhung nhận tin cực vui - Ảnh 1

Không những vậy, nỗi niềm nhớ nhung da diết về nhân vật của mình trong Hương vị tình thân khiến Phương Oanh lâm cảnh rầu rĩ suốt thời gian dài và chìm đắm trong nước mắt. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, vợ "shark Long" còn tiết lộ về hình ảnh nhan sắc xuống dốc với đôi mắt sưng húp vì đã khóc khá nhiều trong thời gian vừa qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng úp mở về "đứa con tinh thần" sắp công khai

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khoe loạt ảnh bên trong căn biệt thự triệu đô đã hoàn thành 70% sau thời gian trang trí Giáng Sinh. Không gian trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng ngập tràn màu sắc lung linh, tràn ngập không khí Giáng Sinh. Để trang hoàng lại ngôi nhà, Mr Đàm đã bỏ ra không ít tiền để mua sắm những món đồ mình yêu thích. 

Sao Việt 2/11: Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường, Gia đình Phi Nhung nhận tin cực vui - Ảnh 2

Bên cạnh không gian tràn ngập sắc màu, Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý khi úp mở về "đứa con tinh thần" chuẩn bị cho ra mắt. Theo đó, Mr Đàm cho biết đang chuẩn bị hoàn thiện cho ra mắt MV mới và cả album nhạc trẻ trong thời gian sắp tới. 

Xem chi tiết tin tại đây

Gia đình Phi Nhung bất ngờ nhận tin cực vui hậu tang lễ

Hôm qua 1/11 là ngày cúng thất thứ 5 của cố Ca sĩ Phi Nhung, tại Việt Nam và Mỹ, con ruột và con nuôi đã tổ chức lễ cúng để cầu mong giọng ca Bông Điên Điển được về với đất Phật. Cùng nhân dịp này, đại gia đình Phi Nhung cũng đã nhận được tin cực vui.

Sao Việt 2/11: Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường, Gia đình Phi Nhung nhận tin cực vui - Ảnh 3

Theo đó, hệ thống nhà hàng chay của Phi Nhung đã chính thức mở cửa trở lại sau thời gian dài nghỉ dịch. Ngay từ buổi sáng, các con nuôi đã đến để bày trí, chùi dọn bàn ghế. Ở cửa ra vào, gia đình đã đặt di ảnh của Phi Nhung như ngỏ ý đón chào khách hàng.

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh "bạo"

Từ khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà kín tiếng hơn, cô ít đăng ảnh gợi cảm hay hở hang mà chủ yếu khoe nấu ăn, vào dịp đặc biệt đăng ảnh gia đình. Hiếm hoi lắm mới thấy nàng "ngọc nữ" phá lệ đăng ảnh hở bạo và lần nào cũng khiến dân tình trầm trồ.

Sao Việt 2/11: Phương Oanh tâm trạng bất ổn hậu 'dứt tình' Mạnh Trường, Gia đình Phi Nhung nhận tin cực vui - Ảnh 4

Bức ảnh mới đây là một minh chứng rõ ràng nhất khi nữ diễn viên thả nhẹ khoảnh khắc diện đồ "mát mẻ" hơn mọi khi, để lộ vòng một căng tràn lấp ló. Không cần quá hở bạo mà chỉ cần mặc đồ o ép chút là khuôn ngực được dịp trễ nải, dân tình chỉ biết ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news