Tin mới

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban

Thứ ba, 02/11/2021, 20:29 (GMT+7)

Phim của Cúc Tịnh Y ra đều như bánh ra lò nhưng lại liên tục bị chấm điểm thấp trên Douban.

Theo thống kê của blogger giải trí xứ Trung, tính đến thời điểm hiện tại, 6 bộ phim truyền hình của Cúc Tịnh Y đã lãnh 4 chấm trên Douban.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban - Ảnh 1

Phim với sự góp mặt của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y ban đầu được kỳ vọng sẽ "làm nên cơm cháo" bởi cả 2 ngôi sao này đều được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, sự phá cách trong kịch bản, tạo hình và diễn xuất của dàn diễn viên đã bị chê thậm tệ. Cuối cùng, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ nhận về 4,4 điểm Douban. Trong khi đó, phiên bản của Triệu Nhã Chi năm 1992 từng đạt tới 9,0 điểm trên Douban.

Thư Sinh Xinh Đẹp

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban - Ảnh 2

Phim tập hợp dàn trai xinh gái đẹp của làng giải trí Hoa ngữ như Cúc Tịnh Y, Tống Uy Long, Tất Văn Quân, Vương Thụy Xương thế nhưng khi lên sóng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Những người xem khó tính cho rằng tạo hình nữ chính không phù hợp thời đại, nam chính diễn đơ... Khi phim kết thúc đã nhận về 4,8 điểm trên Douban.

Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban - Ảnh 3

Trong bộ phim hợp tác cùng Viêm Á Luân này, Cúc Tịnh Y cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ban đầu, phim cũng nhận được hảo cảm từ khán giả nhưng cuối cùng lại chỉ đạt được 4,9 điểm Douban.

Như Ý Phương Phi

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban - Ảnh 4

Là phim Cúc Tịnh Y hợp tác cùng Trương Triết Hạn nên ban đầu cũng khá hút người xem. Như Ý Phương Phi được cải biên từ tiểu thuyết Con Đường Sủng Hậu của Tiểu Giai Nhân, từng nằm trong top 5 phim hot nhất thời điểm này năm ngoái. Tuy nhiên, cuối cùng phim lại chỉ được 4,8 điểm trên Douban.

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban - Ảnh 5

Phim do Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành mở điểm Douban với 4,7 điểm. Tất cả những gì mà khán giả dành cho bộ phim đó là diễn xuất giả trân, đơ, gượng và một màu của Cúc Tịnh Y.

Gia Nam Truyện

6 phim của Cúc Tịnh Y rớt thảm trên đấu trường Douban - Ảnh 6

Nhưng nếu nói điểm Douban thấp nhất thì phải kể đến bộ phim Gia Nam Truyện mới đây của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy. Mặc dù nữ chính Cúc Tịnh Y có được khen tiến bộ trong diễn xuất nhưng tình tiết cũ rích, diễn biến gượng gạo, chuyển cảnh sơ sài của phim khiến khán giả thất vọng. Đặc biệt, màn trang điểm như diễn tuồng của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện được xem là lố bịch hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp lố bịch của Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện chọc tức khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news