Tin mới

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Thứ tư, 17/09/2014, 20:46 (GMT+7)

U19 Việt Nam trở thành một "hiện tượng" thu hút sự quan tâm của mọi người, chính vì vậy một số hiện tượng bên lề cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

 

 

 

 

 

 

U19 Việt Nam trở thành một "hiện tượng" thu hút sự quan tâm của mọi người, chính vì vậy một số hiện tượng bên lề cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng

Giải Vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp NutiFood do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham dự của 6 đội tuyển U19 quốc gia: Việt Nam, Australia, Nhật Bản, Indonesia, Myanmar và Thái Lan đã kết thúc thành công, để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, đồng thời góp phần quan trọng tạo sự chuẩn bị cần thiết cho đội tuyển U19 Việt Nam hướng tới Vòng chung kết U19 châu Á 2014.

Một số hiện tượng bên lề U19 Việt Nam được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian vừa qua phải kể đến Hot girl Sa Lim, Crying Girl Nhật Lệ và bạn gái tin đồn của đội trưởng U19 Việt Nam - Công Phượng

1. Crying Girl Nhật Lệ

Sau 2 ngày lên sóng truyền hình Quốc Gia, cô nàng sở hữu hơn 200 ngàn follow (theo dõi) - con số nhiều người mơ ước. Trong những ngày qua cái tên Nhật Lệ trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. 9x này gây sốt với gương mặt xinh đẹp và màn Lệ Rơi trong trận chung kết của U19 Việt Nam và Nhật Bản vừa qua. Cô có tên Nhật Lệ, đến từ Thanh Hoá và học tại Học viện Tài Chính.

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Hình ảnh Nhật Lệ rơi nước mắt trong trận chung kết khi U19 Việt Nam không thể giành được chức vô địch

Nhật Lệ là một fan bóng đá cuồng nhiệt và cô rất yêu thích CLB Arsenal cũng như đội tuyển Việt Nam. Dù chỉ xuất hiện trên sóng trực tiếp 2 giây những những hình ảnh ấy được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Những giọt nước mắt ấy không chỉ thể hiện sự nuối tiếc cho U19 Việt Nam, mà nó còn là tình yêu của một fan hâm mộ dành cho những “người hùng” dù đã cố gắng hết mình để đáp lại lòng yêu mến từ các cổ động viên nhưng vẫn phải bỏ lỡ chiến thắng ngay sát nút.

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

2. Hot girl Sa lim

Trên Facebook cá nhân, hot girl Sa Lim (tên thật: Hoàng Kim Ngân) đăng tải bức ảnh nhí nhảnh cùng chàng trai được mệnh danh là người hùng bóng đá Công Phượng. Cô chia sẻ cảm nhận của mình: "Công Phượng. Em ấy rụt rè và ít nói lắm".

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Hình ảnh hot girl Sa Lim chụp ảnh cùng Công Phượng gây bão

Chỉ ít phút sau, bức ảnh đã nhận được "bão" like từ cư dân mạng. Cho đến hiện tại, bức ảnh nhận được hơn 13.500 lượt like và nhiều comment. Nhiều người cho rằng hot girl Hà thành rất may mắn khi được chụp ảnh cùng Công Phượng, thậm chí có chút ghen tị với Sa Lim.

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Sa Lim chụp ảnh cùng các cầu thủ U19 VN

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những hình ảnh nhí nhảnh khi chụp cùng các tuyển thủ U19. Salim không quên sưu tập chữ ký của các thành viên trong đội. Cô nàng cho biết, các cầu thủ U19 đều rất dễ gần, dễ mến. Cô nàng rất vui khi được gặp tận mắt những cầu thủ mình yêu mến trong thời gian qua như Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều, Văn Long. Tuy vậy, người Sa Lim ấn tượng nhất vẫn là Công Phượng vì em hơi rụt rè và ít nói, nhưng em vẫn rất vui vẻ chụp ảnh cùng Sa Lim và các fan khác.

 Cô nàng không quên xin chữ kỹ của đội tuyển U19 Việt Nam

3. Bạn gái tin đồn của đội trưởng U19 Việt Nam - Công Phượng

Hình ảnh cô gái xinh đẹp khoác tay vô cùng tình cảm khi chụp ảnh chung với Công Phượng khiến cho dân mạng đoán già đoán non cô gái đó chính là bạn gái của đội trưởng đội tuyển U19 Việt Nam.Được biết, cô gái chụp ảnh cùng Công Phượng chính là em họ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng, có tên là Nguyễn Phương Anh. Cô từng học THPTDL M. V. Lomonoxop và sống ở Yên Bái.Hiện facebook của cô gái này có tới hơn 2 ngàn người theo dõi.

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Phương Anh giải thích về những tấm ảnh thân mật với nam cầu thủ 19 tuổi đang được yêu mến: "Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường".

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Bức ảnh dấy lên nghi án tình cảm giữa Công Phượng và cô gái xinh đẹp - em họ của hậu vệ Tiến Dũng

3 người đẹp bỗng nổi tiếng vì U19 Việt Nam

Phương Anh là cô gái có ngoại hình xinh xắn.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: Bài hát dành tặng U19 Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news