Tin mới

Đàn ông sở hữu 2 nốt ruồi này thì kinh doanh hưng vượng, được lộc đất đai

Thứ ba, 20/09/2022, 19:42 (GMT+7)

Đây là 2 nốt ruồi cực tốt trên gương mặt đàn ông. Nó biểu trưng cho sự may mắn trong kinh doanh buôn bán và lộc đất đai.

Nốt ruồi ở dái tai

Theo thuật xem tướng số, nốt ruồi ở dái tai trái thì chủ về kinh doanh, ở dái tai phải thì chủ về hiếu thảo. Đặc biệt, đàn ông có nốt ruồi ở dái tai trái thì năng lực tiền bạc cực kỳ tốt. Những người này sẽ rất nhạy bén trong làm ăn, đầu tư tiền bạc. Đặc biệt, nếu người này có dái tai hướng về miệng thì đó sẽ là người biết ăn biết nói, giỏi bang giao, giỏi giao tiếp. Họ sẽ cực kỳ bản lĩnh trong câu chuyện kinh doanh và tiền bạc.

Đàn ông sở hữu 2 nốt ruồi này thì kinh doanh hưng vượng, được lộc đất đai
Đàn ông sở hữu 2 nốt ruồi này thì kinh doanh hưng vượng, được lộc đất đai

Nốt ruồi dưới cằm

Cằm trong Nhân tướng học gọi là địa các, nơi biểu trưng cho các vấn đề về tài sản, đất đai. Những người có nốt ruồi dưới cằm giỏi về đầu tư, làm ăn, kinh doanh, đặc biệt là trong những nhóm ngành liên quan đến đất đai, nhà cửa.

Trong phim Việt Nam, người ta hay khắc họa hình ảnh của phú ông hoặc địa chủ có nốt ruồi ở cằm, thậm chí còn có râu. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà làm phim lại thêm chi tiết này vào. Đó thực sự là một nốt ruồi cực kỳ tốt.

Nốt ruồi của đàn ông tiêu tiền như phá

Nốt ruồi ở cánh mũi

Trong nhân tướng học, đầu mũi biểu trưng cho năng lực kiếm tiền còn cánh mũi biểu trưng cho năng lực kiểm soát và giữ được tiền bạc. Người có nốt ruồi ở cánh mũi, lại thêm lỗ mũi lộ thì người đó có năng lực kiểm soát tiền bạc không tốt. Những người này dù có kiếm được tiền, giữ tiền trong tay thì cũng tiêu pha không kiểm soát, không giữ được tiền.

Nốt ruồi ở trước cằm

Đàn ông có nốt ruồi trước cằm thường là người bang giao rộng, có nhiều mối quan hệ, nhiều bạn bè. Tuy nhiên, theo cổ nhân, đàn ông có nốt ruồi trước cằm là có số phá gia chi tử. Những người này sẽ sống hết mình vì anh em. Đặc biệt, trong chuyện tiền bạc, họ sẽ chi tiêu cho anh em bạn bè không tiếc tay.

Khi quan sát thực tế, đàn ông có nốt ruồi ở trước cằm thường có nhiều bạn bè, hay ăn nhậu, hay đi chơi. Chính vì lẽ đó mà khả năng giữ tiền của họ rất kém.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nốt ruồi đàn ông