Tin mới

3 'nữ thần màn ảnh' cuốn hút bậc nhất của ĐH Quốc gia Seoul

Thứ bảy, 25/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Trước khi trở thành những 'nữ thần màn ảnh', Kim Tae Hee, Honey Lee, Min Hye Yeon đã từng là 'bảo vật' của ĐH Quốc gia Seoul.

Kim Tae Hee - Bảo vật của khoa Thiết kế thời trang

Kim Tae Hee được tuyển thẳng vào khoa Thiết kế thời trang thuộc ĐH Quốc gia Seoul năm 19 tuổi.

Kim Tae Hee khi còn đi học sở hữu bảng điểm đáng ngưỡng mộ cùng vẻ ngoài xinh xắn. Ảnh: Internet

Cô nàng đã từng được coi là 'thánh nữ' khi sở hữu vẻ đẹp và thành tích học tập xuất sắc.

Theo chia sẻ của hoa hậu Honey Lee "Chị Tae Hee giống như một 'nữ thần sống' ở trường đại học. Sự xuất hiện của chị ấy luôn thu hút sự chú ý từ mọi người. Khi chị ấy bước đi, mọi người đều dạt sang hai bên nhưng cũng có một số người muốn kết thân với chị ấy. Chính vì vậy, tôi đã hành động như thể mình là vệ sĩ riêng của chị ấy. Tôi sẽ đi trước rồi nói 'đừng chạm vào chị ấy, đừng đến gần hơn nữa''.

Trong một lần đi tàu điện ngầm, cô đã được một chuyên gia giải trí phát hiện và mời làm người mẫu.

Bộ phim Chuyện tình Harvard được coi là bộ phim đầu tay của Kim Tae Hee khi cô trở thành hình mẫu trong mơ của phái nữ với nhan sắc đỉnh cao.

Mặc dù vậy, song khả năng diễn xuất của Kim Tae Hee không được đánh giá cao cho đến khi Yong Pal (2015), Kim Tae Hee mới có tiến bộ rõ rệt về diễn xuất và được công chúng đón nhận.

Năm 2017, Kim Tae Hee kết hôn cùng Bi Rain khiến showbiz Hàn xôn xao. Năm 2019, nữ diên viên đã thông báo tin mừng đang mang thai con thứ hai.

Min Hye Yeon - Nữ thần khoa Y

Mặc dù không phải là ngôi sao giải trí, song Min Hye Yeon lại thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chuẩn bị làm đám cưới với nam tài tử Joo Jin Mo.

Min Hye Yeon sở hữu vẻ đẹp không tì vết. Ảnh: Internet

Nữ bác sĩ sinh năm 1984 đã từng có lần xuất hiện trên chương trình truyền hình về sức khỏe.

Hiện cô là giám đốc một phòng khám da liễu tại Gangnam và được khen ngợi về nhan sắc.

Theo học khoa Y tại ĐH Quốc gia Seoul, Min Hye Yeon từng tiết lộ "Công ty quản lý của Kim Tae Hee từng đề nghị tôi trở thành diễn viên vào 2004. Tôi đã trao đổi với chị ấy và quản lý. Nhưng họ yêu cầu tôi phải nghỉ học để học diễn xuất trong khi trường y không cho phép vắng mặt".

Min Hye Yeon và Joo Jin Moo đưa ra thông báo sẽ kết hôn vào tháng 6 tại đảo Jeju.

Honey Lee - Người đẹp khoa Nhạc cụ dân tộc

Honey Lee được biết đến là Hoa hậu Hàn đẹp nhất Châu Á 2007 khi là một trong những Hoa khôi được săn đón nhất tại ĐH Quốc gia Seoul. 
Honey Lee theo học tại khoa Nhạc cụ dân tộc và tiếp tục đăng ký học cao học chuyên ngành đàn dân tộc Gukak.

Cô là hậu bối của Kim Tae Hee và được hướng dẫn vào làng giải trí.

Honey Lee từng là nữ thần khoa Nhạc cụ dân tộc. Ảnh: Internet

Honey Lee đã từng chia sẻ: "Nếu không phải nhờ chị Tae Hee, có lẽ tôi đã không dễ dàng bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí. Chúng tôi đã ở trong một câu lạc bộ trượt tuyết hồi đại học. Có một lần, các thành viên cùng nhau vỗ tay khi tôi bước vào một buổi tiệc liên hoan. Thấy tôi được đón chào như vậy, chị Tae Hee mới nói 'chị nghĩ người như em nên xuất hiện trên TV'. Sau đó, chị ấy cũng chuẩn bị cuộc gặp gỡ để thi tuyển với một đạo diễn cho tôi. Chị ấy giống vị cứu tinh của đời tôi vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news