Tin mới

So kè 3 ông 'chồng quốc dân' của Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun

Thứ sáu, 24/05/2019, 07:56 (GMT+7)

Khi đặt chồng của 3 mỹ nhân Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun lên bàn cân nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun được coi là 3 'quốc bảo' của xứ Hàn khi sở hữu nhan sắc và tài năng vượt bậc khiến nhiều người ghen tị.

Bên cạnh đó, đức lang quân của 3 'quốc bảo' này cũng được đem ra để so sánh và bàn luận khá rôm rả.

Ngoại hình

Song Joong Ki sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Ảnh: Internet

Song Joong Ki sở hữu gương mặt khá thư sinh, đẹp trai như bạch mã hoàng tử song điểm hạn chế của nam tài tử là chiều cao khá khiêm tốn.

Nhiều bằng chứng cho thấy anh chàng chỉ cao khoảng 1m73. Song 'Đại úy' lại sở hữu một thân hình sắn chắc khiến nhiều chị em mê mẩn.

Bi Rain không có được gương mặt chuẩn mỹ nam song ngoại hình của nam ca sĩ lại gây khá nhiều tranh cãi khi quá sức nam tính.

Bi Rain sở hữu body đáng mơ ước. Ảnh: Internet

Sở hữu chiều cao trên 1m80 và thân hình vạm vỡ, ông xã của Kim Tae Hee cũng khiến các chàng trai khác ngưỡng mộ với thân hình săn chắc và chuẩn 6 múi.

Choi Joon Hyuk cũng không kém gì các ngôi sao nổi tiếng. Ảnh: Internet

Choi Joon Hyuk dù không hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng độ hot của ông xã của Jeon Ji Hyun cũng không hề thua kém những ngôi sao nổi tiếng.

Xuất thân

Song Joong Ki xuất thân từ gia đình thuộc tầng lớp trung lưu với nền tảng gia đình không quá nổi bật.

Song Joong Ki xuất thân trong gia đình không quá nổi bật. Ảnh: Internet

Cuộc sống của Song Joong Ki thủa thơ ấu trải qua khá êm đềm, bình lặng.

Bi Rain có một tuổi thơ nghèo đói và cơ hàn khi cha mẹ phải bán hàng để mưu sinh. Mẹ của Bi Rain mắc phải bệnh nặng nhưng trong nhà không có đủ tiền để chạy chữa nên bà đã không thể qua khỏi.

Bi Rain có một quá khứ nghèo khó. Ảnh: Ảnh: Internet

Chính vì quá khứ nghèo khó ám ảnh Bi Rain khiến anh càng phấn đấu kiếm nhiều tiền.

Choi Joon Hyuk sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc.

Choi Joon Hynk sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc. Ảnh: Internet

Chồng của Jeon Ji Hyun là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee.

Cha của Choi Joon Hyuk là giám đốc điều hành khách sạn còn mẹ là nhà thiết kế thời trang.

Trình độ học vấn

Song Joong Ki đã từng đạt điểm xuất sắc hầu hết các môn học vào năm học cấp 3. Trong năm 2017, Insight xếp Song Joong Ki ở vị trí số 4 trong danh sách những sao Hàn đạt điểm thi đại học cao nhất.

Song Joong Ki đã từng thi đỗ vào khoa Kinh doanh của Đại học Sungkyunkwan - ngôi trường có tỉ lệ chọi 1:45 - với số điểm là 380/400.

Bi Rain là cái tên nằm trong danh sách các ngôi sao đạt điểm cao nhất tại kỳ thi đại học ại Hàn do Insight công bố hồi năm 2017, Bi Rain được xếp ở vị trí thứ 9. Trong các kỳ thi mà anh tham gia, Bi Rain đạt được 340-350/400 điểm. Cuối cùng, nam ca sĩ thi đỗ vào khoa âm nhạc hiện đại tại trường đại học Kyung Hee.

Choi Joon Hyuk học tại những ngôi trường danh giá ngay từ khi còn nhỏ. Với năng lực chuyên môn vượt trội, Choi Joon Hyuk lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng tại Mỹ. Trong quá khứ, anh từng làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America.

Độ giàu có

Song Joong Ki được coi là đại gia bất động sản khi ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đã nắm trong tay 2 khối bất động sản có giá trị lên tới 12,5 tỷ won (tương đương 259 tỷ đồng).

Ông xã của Song Hye Kyo được coi là đại gia bất động sản. Ảnh: Internet

Bi Rain vào thời kỳ hoàng kim được coi là sao Hàn nhận được thù lao cao nhất nhì tại Trung Quốc.

Theo Newsen, cuối năm 2014, nam ca sĩ đã được trả giá đến 1,4 tỷ won (khoảng 29 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Nhà sản xuất "Người tình kim cương" đã đồng ý trả Bi Rain 6 tỷ won (tương đương 124 tỷ đồng) để nhận được lời đồng ý từ anh.

Bi Rain sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh: Internet

Tính tới tháng 1/2017, Kim Tae Hee - Bi Rain nắm giữ trong tay khối bất động sản trị giá lên tới 50 tỷ won (khoảng 1036 tỷ đồng). Giai đoạn sau này, nam ca sĩ còn tậu thêm một căn biệt thự nằm trên đồi Sowolgil có giá khoảng 5 tỷ won (tương đưowng 103 tỷ đồng).

Choi Joon Hyuk ngoài việc xuất thân từ gia đình danh giá với khối tài sản khổng lồ được thừa kế từ gia đình, anh còn sở hữu khối tài sản ước tỉnh vào khoảng 40 tỷ won.

Và dự kiến con số này cũng sẽ tăng lên đáng kể ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Choi Joon Hyuk