Tin mới

3 "tú bà" mở nhà hàng mại dâm phục vụ khách nước ngoài

Thứ bảy, 20/02/2016, 08:29 (GMT+7)

Khi được tuyển vào làm việc tại nhà hàng, các tiếp viên không được trả lương mà ngược lại muốn đi khách phải đưa cho các “Tú bà” 500.000 đồng đến 600.000 đồng/lượt.

Khi được tuyển vào làm việc tại nhà hàng, các tiếp viên không được trả lương mà ngược lại muốn đi khách phải đưa cho các “Tú bà” 500.000 đồng đến 600.000 đồng/lượt.

VKSND Cấp cao tại TP.HCM cho biết đã ký kháng nghị yêu cầu TAND Cấp cao tại TP.HCM xử theo hướng tăng hình phạt đối với Nguyễn Thị Ngọc Loan (SN 1976), Nguyễn Thị Nguyệt Lan (SN 1981) và Phạm Thị Hoa (SN 1982) về tội “Môi giới mại dâm”.

Thông tin về vụ việc được các báo Người lao động, Công an nhân dân, Công an TP. HCM đăng tải.

Cụ thể, báo Công an nhân dân trích dẫn cáo trạng thể hiện, đầu năm 2014, Loan, Lan và Hoa thuê mặt bằng mở nhà hàng Sinoba và nhà hàng Hai Chị Em (địa chỉ trên đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1) để tổ chức hoạt động mại dâm cho khách nước ngoài.

Nguyễn Thị Nguyệt Lan và Phạm Thị Hoa lúc mới bị bắt - Ảnh: Người lao động

Khi được tuyển vào làm việc tại 2 nhà hàng này, các tiếp viên không được trả lương mà ngược lại muốn đi khách phải đưa cho các “Tú bà” 500.000 đồng đến 600.000 đồng/lượt.

Rạng sáng ngày 15/10/2014, Công an phường Bến Nghé, quận 1 tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn W.L. ở quận 1, bắt quả tang 2 tiếp viên của nhà hàng đang bán dâm cho khách nước ngoài. Qua làm việc, ngoài 2 cô gái bị bắt quả tang, những tiếp viên làm việc tại 2 nhà hàng trên thừa nhận đã nhiều lần đi khách và đưa tiền môi giới cho các “Tú bà”.

Quá trình điều tra, 3 “Tú bà” khai nhận: tính từ khi tổ chức hoạt động mại dâm đến khi bị bắt quả tang Loan và Lan thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm hơn 255 triệu đồng, Hoa thu lợi 190 triệu đồng. Ngoài ra, Loan còn thừa nhận cũng với phương thức và thủ đoạn nêu trên, Loan cùng với hai người khác mở một nhà hàng khác tại quận 1 cũng chuyên môi giới mại dâm cho khách nước ngoài.

Trong khi hai cặp nam nữ đang thược thiện hành vi mua bán dâm và bị công an bắt quả tang - Ảnh: Công an TP. HCM

Với hành vi trên, cuối tháng 12/2015, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Loan và Lan cùng mức án 10 tháng 10 ngày tù (bằng với thời gian tạm giam), Hoa 10 tháng tù.

Theo VKSND Cấp cao tại TP.HCM, các bị cáo tổ chức môi giới mại dâm nhiều lần, đối với nhiều người, quy mô lớn và thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn. Đây là hình phạt không nghiêm, không tương xứng với tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi mà các bị cáo đã thực hiện, gây bức xúc trong nhân dân.

Từ đó VKSND Cấp cao tại TP.HCM đã yêu cầu cấp phúc thẩm xử tăng án để răn đe, phòng ngừa những đối tượng đang lấp liếm hành nghề môi giới mại dâm để trục lợi trên thân xác phụ nữ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news