Tin mới

Cặp đôi mặc đồng phục học sinh thản nhiên nhún nhảy ở ghế đá công viên gây bức xúc

Thứ tư, 30/12/2020, 19:10 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp bạn trẻ vô tư xếp hình tại ghế đá công viên ở Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

Theo người đăng tải clip, hình ảnh trên được được ghi lại tại công viên Tuổi Trẻ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Trong đoạn clip, sau một hồi ngó nghiêng xung quanh, cặp đôi (trong đó chàng trai có mặc áo đồng phục học sinh) thản nhiên ngồi ghế đá để 'nhún nhảy' với bạn gái.

Để tránh ngại ngùng hoặc lo sợ có người quen vô tình bắt gặp, nữ chính trong clip đã trùm mũ và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, hành động phản cảm ngay giữa ban ngày ở nơi công cộng của đôi bạn trẻ đã khiến nhiều người bức xúc. Không ít dân mạng lên tiếng chê trách: "Nhìn mặc đồ đồng phục, quần áo thể thao thì xem chừng các bạn vẫn ít tuổi mà ý thức quá kém"; "Giữa ban ngày ban mặt, bao nhiều người qua lại mà vẫn cố tình làm như chốn không người, thật xấu hổ".

Cặp đôi có nhiều hành động 'sưởi ấm' cho nhau như: ôm hôn, cùng nhau 'chống đẩy' giữa chốn thanh thiên bạch nhật khiến ai nấy đều bức xúc.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một cặp sinh viên đang diễn cùng nhau 'chống đẩy' ở bờ hồ cũng khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news