Tin mới

Lời dặn dò vợ trước khi mất của Vân Quang Long khiến nhiều người rùng mình

Thứ tư, 30/12/2020, 14:47 (GMT+7)

Trước khi qua đời nửa năm, Vân Quang Long bất ngờ dặn dò bà xã ở quê nhà với những lời nói u buồn về tương lai 'Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ, 2 mẹ con cố gắng đưa anh về Việt Nam'.

Thông tin cựu thành viên nhóm 1088 - Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41 tại Mỹ do đột quỵ thực sự khiến cả showbiz Việt bàng hoàng.

Các anh chị em nghệ sĩ vẫn chưa nguôi ngoai với sự ra đi của cố danh hài Chí Tài lại bất ngờ nhận tin buồn về sự ra đi của giọng ca Thư Cuối.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, người đau buồn nhất có lẽ là bà xã của cố nghệ sĩ Vân Quang Long -Linh Lan khi cô vẫn chưa tin điều đó là sự thật.

>>Xem ngay: Ca sĩ Vân Quang Long và cuộc hôn nhân thầm lặng kín tiếng vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp

Trước đó 6 tháng, cố nghệ sĩ Vân Quang Long bất ngờ dặn dò bà xã Linh Lan khi liên tục nói những điều không hay như 'Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ thì 2 mẹ con em cố gắng đưa anh về Việt Nam. Em cố gắng sống tốt và nuôi dạy con nên người'.

Vân Quang Long luôn có mong muốn về Việt Nam với gia đình. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Linh Lan, thời điểm đó khi nghe những lời không mấy hay ho này cô khá giận và bảo nếu nam ca sĩ tiếp tục nói những lời này thì cô sẽ không nghe điện thoại nữa.

Sau đó, cố nghệ sĩ không nhắc đến và chẳng ai ngờ anh lại ra đi đột ngột như vậy.

>>Đừng bỏ lỡ: Vân Quang Long qua đời: Cái mác 'nghệ sĩ tử tế' và chặng đường từ vô danh đến đỉnh cao sự nghiệp

Cũng theo tiết lộ của bà xã cố nghệ sĩ Vân Quang Long, nam ca sĩ liên tục khóc vì nhớ vợ con và sợ dịch, sợ c.hết nữa...

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long liên tục khóc vì nhớ vợ con. Ảnh: Internet

Trong một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện với vợ, nam ca sĩ đều khóc vì buồn và nhớ gia đình.

Bà xã cố nghệ sĩ cũng cho biết tại Mỹ, Vân Quang Long luôn chịu khó làm lụng và dành từng đồng để gửi về cho vợ con.

Cô cũng chia sẻ do dịch bệnh nên dự định sang Mỹ ở với nam ca sĩ bị hoãn lại từ hồi đầu năm.

Trước khi đột ngột qua đời vài tiếng, Linh Lan cho biết cố nghệ sĩ vẫn gọi điện về cho cô để hỏi han tình hình và gặp con.

'Mới đây, tôi nhận được thông tin số tiền anh chuyển về hàng tháng. Vậy mà không lâu sau đó, người cậu thông báo tin anh ấy mất'.

Linh Lan cũng cho biết ông xã là người trụ cột chính trong gia đình, nam ca sĩ mất đi trong khi con gái còn quá nhỏ khiến cô không biết mình sẽ phải vượt qua như thế nào.

Hiện phía gia đình của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cho biết dù muốn mang thi hài nguyên vẹn của nam ca sĩ về để nhìn mặt lần cuối nhưng do dịch bệnh nên sẽ đưa tro cốt của anh về với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cũng như bạn bè thân hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news