Tin mới

Ngồi cạnh ông xã Hoài Phương, Việt Hương thừa nhận bản thân có nhiều chồng

Thứ hai, 06/11/2023, 17:44 (GMT+7)

Việt Hương thẳng thắn đối diện với những câu hỏi dù không mang thiện chí của một số cư dân mạng.

Cùng với hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Việt Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương. Cả hai dù đã về chung nhà nhiều năm nhưng vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ, hành động tình cảm nơi đông người.

Việt Hương và Hoài Phương có hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Việt Hương và Hoài Phương có hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Mới đây, Việt Hương đã có màn livestream bên cạnh ông xã Hoài Phương, cô đã hé lộ về một vài thông tin, câu chuyện đời thường gửi đến mọi người. Tuy nhiên giữa lúc này, nữ nghệ sĩ lại gặp phải một câu hỏi kém duyên, thiếu thiện chí từ một cư dân mạng: "Vậy chị chỉ có một chồng này thôi hả chị?".

Ngồi cạnh ông xã Hoài Phương, Việt Hương thừa nhận bản thân có nhiều chồng - Ảnh 1
 

Không ngần ngại, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương thừa nhận có nhiều chồng, và đặc biệt không quên nhắc đến NSƯT Hoài Linh: "Chị có nhiều lắm, chị có 50 người chồng. Anh Hoài Linh cũng là chồng của chị trên sân khấu mà ở Việt Nam, ai cũng tưởng anh Hoài Linh là chồng chị cả. Anh Hoài Tâm cũng là chồng chị luôn.

Cho nên bạn cứ hỏi cỡ nào Việt Hương cũng hãnh diện trả lời. Còn nhiều khi người 'có tật', bạn hỏi như vậy thì người ta không dám trả lời đâu. Có ai dám trả lời như Hương không, tôi có 50 ông chồng trên sân khấu", Việt Hương đáp trả.

Việt Hương không ngần ngại đáp trả những bình luận thiếu thiện chí. Ảnh: FBNV
Việt Hương không ngần ngại đáp trả những bình luận thiếu thiện chí. Ảnh: FBNV

Câu trả lời của nữ nghệ sĩ đã khiến cư dân mạng kia không thể nói được gì. Qua đây, người hâm mộ cũng thấy được bản lĩnh của Việt Hương khi cô không ngần ngại đối diện thị phi, thậm chí còn có màn đáp trả cực cao tay những lời nói, bình luận thiếu thiện chí.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. Sau 17 năm gắn bó, cả hai có với nhau 1 cô con gái vô cùng dễ thương. Thời gian vừa qua, Hoài Phương khi trở về nước cũng đã có nhiều lần xuất hiện hơn tại các sự kiện, đáng chú ý, ngay cả ở chốn đông người vị nhạc sĩ vẫn có những hành động thể hiện sự yêu thương, trìu mến dành cho bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news