Tin mới

Việt Hương bất ngờ khui lại hình họa báo từ 25 năm trước, khoe nhan sắc thuở thanh xuân

Thứ hai, 29/05/2023, 12:45 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh từ quá khứ, nhan sắc thuở thanh xuân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh từ quá khứ, khoe nhan sắc thuở thanh xuân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên viết: "Hồi đó được lên bìa báo là trời ơi là trời á... 1999!".

Việt Hương trên báo cách đây 25 năm. Ảnh: FBNV
Việt Hương trên báo cách đây 25 năm. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc nữ nghệ sĩ đăng tải, thời điểm đó cô mới 23 tuổi thế nhưng đã có được tiếng tăm trong làng hài. Bài báo lúc này đã có bài viết riêng để nói về hành trình sự nghiệp của Việt Hương. 

Cùng với sự nghiệp khiến bao người ngưỡng mộ, nhan sắc của Việt Hương thời điểm đó cũng nhận được lời khen hết lời. Ở tuổi 23, Việt Hương trên đỉnh cao nhan sắc cùng với sự trẻ trung khiến cô nổi bật trong mọi khoảnh khắc lên hình. Đặc biệt, với hình ảnh họa bìa báo, Việt Hương thời điểm đó đủ tỏa sáng, trở thành gương mặt trang bìa đầy ấn tượng. 

Việt Hương xinh đẹp trên bìa báo. Ảnh: FBNV
Việt Hương xinh đẹp trên bìa báo. Ảnh: FBNV

Cũng chính vì nhan sắc xinh đẹp, dễ thương từ cách đây 25 năm mà cư dân mạng đồng loạt phản ứng, gửi lời khen ngợi đến vẻ đẹp khi xưa và cả hiện tại của nữ nghệ sĩ. 

CDM phản ứng về trước nhan sắc 25 năm trước của Việt Hương. Ảnh: FBNV
CDM phản ứng về trước nhan sắc 25 năm trước của Việt Hương. Ảnh: FBNV

Việt Hương là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sự nghiệp giải trí phát triển và đạt được thành công, cô cũng trở thành người giàu có, sở hữu khối tài sản khủng. Tuy giàu có nhưng Việt Hương lại khiến fan ngưỡng mộ vì là người không phô trương. Việt Hương cho biết, mình là người sống tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích.

Việt Hương bất ngờ khui lại hình họa báo từ 25 năm trước, khoe nhan sắc thuở thanh xuân - Ảnh 1
 
Việt Hương U50 nhan sắc vẫn được khen ngợi hết lời. Ảnh: FBNV
Việt Hương U50 nhan sắc vẫn được khen ngợi hết lời. Ảnh: FBNV

Dù tiết kiệm với bản thân nhưng vợ chồng Việt Hương lại rất hào phóng sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để làm Từ thiện. Nữ danh hài thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tiền túi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news