Tin mới

Phi Nhung bị đồn vẫn còn sống, Việt Hương bức xúc tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ hai, 26/06/2023, 15:16 (GMT+7)

Việt Hương yêu cầu không được đem tên cô và đặc biệt tên người đã khuất ra để kiếm tiền, hay làm gì với bất cứ mục đích gì. Nếu các tài khoản không gỡ bỏ, cô sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời được gần 2 năm nhưng thời gian gần đây bị nhiều kẻ xấu tung tin giả khiến nhiều người hâm mộ bức xúc. Đặc biệt, một số tài khoản còn đăng clip tung tin "nghệ sĩ Phi Nhung còn sống" trên Youtube, Tiktok để câu like. Trước vấn đề này, nghệ sĩ Việt Hương - một người bạn thân của Phi Nhung đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: FB Việt Hương.
Nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: FB Việt Hương.

"Thưa cả nhà một việc. Ba ngày nay nhận được câu hỏi nhiều tới hoang mang. Hương đang ở miền Trung ở khu chợ làm event nên, rất nhiều, rất nhiều câu hỏi, tới tận nơi hỏi, và trên tin nhắn của Hương và các phương tiện với câu hỏi: Phi Nhung còn sống hả Hương?

Hương xin trả lời: Phi Nhung đã mất, sắp giỗ 2 năm. Và vì sao lại có lời đồn thổi này. Lý do: Có các bạn làm tin giả câu lượt xem, vu khống, bịa đặt, những việc phi lý, nhằm mục đích gì? Hương yêu cầu không được đem tên Việt Hương ra và đặc biệt tên người đã khuất ra, để kiếm tiền, hay làm gì với bất cứ mục đích gì. Hương cảnh cáo một lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, và công an mạng giúp đỡ vào cuộc", Việt Hương tuyên bố.

Phi Nhung bị đồn vẫn còn sống, Việt Hương bức xúc tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc - Ảnh 1
 
Việt Hương cảnh báo những page, tài khoản tung tin thất thiệt nói Phi Nhung còn sống. Ảnh: FB Việt Hương.
Việt Hương cảnh báo những page, tài khoản tung tin thất thiệt nói Phi Nhung còn sống. Ảnh: FB Việt Hương.

Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương nhấn mạnh thêm: "Hương còn đây các bạn có nói gì mình còn giải thích được, còn người đã mất nghĩa tử là nghĩa tận, mất là buông tay không còn vướng bận. Tại sao lại đem ra vụ lợi! Sống cho ra 1 kiếp đẹp, sao lại vụ lợi trên người đã khuất.

Cũng mong mọi người đọc tin, xem tin trên mạng xã hội hãy tỉnh táo, đừng tin vào những điều phi lý, đừng quá tin vào những bài đăng không có kiểm chứng. Thời bây giờ việc cắt ghép hình ảnh, video, dựng chuyện rất dễ, đừng vội tin vào những gì thấy trên mạng. Lần duy nhất Hương nhắc tên bà bạn trên Facebook vì sự bất tiện này. Xin cả nhà yêu thương em report những trang ảo, trang giả, câu lượt xem không có tâm".

Nữ nghệ sĩ bức xúc khi thấy nhiều tài khoản câu like bằng cách tung tin thất thiệt về người đã qua đời. Ảnh: FB Việt Hương.
Nữ nghệ sĩ bức xúc khi thấy nhiều tài khoản câu like bằng cách tung tin thất thiệt về người đã qua đời. Ảnh: FB Việt Hương.

Việt Hương và cố nghệ sĩ Phi Nhung có mối quan hệ rất thân thiết. Hai người không chỉ là bạn mà còn là đồng nghiệp, chị em thân thiết ngoài đời, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Thời điểm Phi Nhung nhập viện vì mắc Covid-19, Việt Hương là người chăm sóc, lo liệu cho Phi Nhung theo sự ủy quyền của con gái nữ ca sĩ là Wendy.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Việt Hương đã mang tro cốt của nữ ca sĩ từ Việt Nam qua Mỹ. Có mặt tại lễ tang của Phi Nhung tại Mỹ tổ chức ngày 13/10/2021, Việt Hương bật khóc trong vòng tay con gái Phi Nhung nức nở nói: "Ngày 7/9 là ngày Phi Nhung đặt máy thì ngày 6/9 Phi Nhung tỉnh Phi Nhung có viết vào tờ giấy là Phi Nhung muốn ăn một món mà Việt Hương khóc quá trời, đó là khoai lang. Việt Hương cứ nghĩ là Phi Nhung muốn ăn cái gì em đều nấu để đem vô nhưng bác sĩ nói đâu có ăn được đâu nhưng mà Phi Nhung muốn ăn cái món đó, Phi Nhung muốn ăn khoai lang vào ngày 6/9".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news