Tin mới

Thần thái đỉnh cao của 'gà cưng' Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng xốn xang

Thứ tư, 30/12/2020, 14:21 (GMT+7)

Ra mắt cách đây chưa lâu nhưng Hải Tú - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP đã khiến mạng xã hội nghiêng ngả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao.

Kể từ khi trở thành diễn viên độc quyền được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ, mới đây, Hải Tú đã chính thức có mà xuất hiện đầu tiên với tư cách "gà cưng" trước công chúng.

Tham gia sự kiện, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản với phần cách điệu ở cổ áo nhưng phong thái khi bước vào cùng màn tạo dáng đỉnh cao khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Chiếc áo ôm sát cơ thể giúp Hải Tú khoe trọn được vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai và chiều cao biết bao cô gái hằng mơ ước.

Có thể nói, mọi sự chuẩn bị cho Hải Tú ở lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng đều hoàn hảo, mọi góc chụp đều tôn lên nét đẹp xuất thần như sống mũi cao, làn da trắng mịn...

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi nét đẹp của "gà cưng" Sơn Tùng M-TP chiêu mộ. Thậm chí còn đem cô ra so sánh có tướng phu thê với chủ tịch.

Mặc dù chưa có bộ phim nào và mới chỉ tham gia đóng trong MV mới của Sơn Tùng nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng mạnh mẽ của tân binh này.

>> Xem thêm: Giấy ly hôn chưa khô chồng đã đi lấy vợ mới, sinh nhật con chỉ gửi 100 nghìn vợ quyết 'trả đũa'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news