Tin mới

Xôn xao loạt ảnh của antifan nhất quyết chia rẽ Sơn Tùng và Hải Tú bằng cách khác người

Chủ nhật, 31/01/2021, 16:44 (GMT+7)

Trước nghi vấn Hải Tú là 'trà xanh' xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, antifan không ngần ngại thể hiện sự phẫn nộ của mình.

Những ngày qua, ồn ào giữa mối quan hệ của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú liên tục nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trước nghi vấn Hải Tú là 'trà xanh' chen ngang vào mối quan hệ 7 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, làn sóng anti cô nàng nổ ra mạnh mẽ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao những hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú 'mối người một nơi' trong trung tâm thương mại. Cụ thể, tại một gian hàng xe đạp điện có sử dụng standee với hình của Sơn Tùng và Hải Tú, antifan đã nhanh chóng kéo standee của Hải Tú xuống tận hầm gửi xe, nhất quyết chia rẽ hình ảnh của hai người này.

Chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội mới đây
Chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội mới đây
Dân mạng cũng có phản ứng trước hình ảnh này
Dân mạng cũng có phản ứng trước hình ảnh này

Bên cạnh loạt hình ảnh này, làn sóng anti Hải Tú thời gian qua còn dạy sóng với cả những hành động quá khích với Hải Tú. Ở một bài chia sẻ khác đã có một nam thanh niên lao đến dọa đánh và dùng giày dơ lên trước hình ảnh của Hải Tú ở Trung tâm thương mại. Hình ảnh này vì thế gặp phải không ít ý kiến trái chiều.

Hình ảnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều
Hình ảnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Có thể thấy trong thời gian qua, nghi vấn Hải Tú là 'trà xanh' khiến cô nhận về hàng loạt chỉ trích và làn sóng anti tấn công mạnh mẽ. Ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến sự nghiệp của cô chính là việc một nhãn hàng từ bỏ lấy hình ảnh của Hải Tú để quảng cáo bởi antifan tấn công quá mạnh mẽ.

Cụ thể, nhãn hàng này đã phải lên tiếng và cho biết, hình ảnh của Hải Tú ở đây là chiến dịch được thực hiện vào năm 2020 trước khi scandal 'trà xanh' xảy ra. Bên cạnh đó, bên này cũng hứa hẹn sẽ rà soát và có sự thay đổi về hình ảnh nếu như diễn viên đóng quảng cáo là Hải Tú dính vào ồn ào, tiêu cực.

Vừa 'chân ướt chân ráo' vào làng giải trí, Hải Tú đã gặp phải ồn ào lớn
Vừa 'chân ướt chân ráo' vào làng giải trí, Hải Tú đã gặp phải ồn ào lớn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news