Tin mới

Giữa ồn ào 'trà xanh' Hải Tú - Sơn Tùng, bạn gái single mom đăng đàn cảnh cáo 'tuesday' tán tỉnh Huỳnh Anh

Chủ nhật, 31/01/2021, 10:17 (GMT+7)

Giữa ồn ào về chuyện tình của Sơn Tùng, lời cảnh cáo dành cho 'trà xanh' của bạn gái Huỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, nghi vấn 'trà xanh' Hải Tú là người xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến dân tình không khỏi xôn xao. Vì chưa thể nắm rõ được thực hư sự việc, ai đúng, ai sai nên ồn ào này tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

Giữa lúc nghi vấn này dang bùng nổ, bạn gái single mom của diễn viên Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô cho biết có 'trà xanh' đang tán tỉnh người tình của mình và công khai một số lời mời gọi của người này.

Bạch Lan Phương 'cảnh cáo' một 'trà xanh'
Bạch Lan Phương 'cảnh cáo' một 'trà xanh'

Tuy nhiên, thay vì 'dằn mặt' trực tiếp, Bạch Lan Phương lên tiếng cảnh cáo nhẹ nhàng với lời bức xúc ngắn gọn: 'Ơ kìa! Các em muốn như thế nào đây?'. Ngay bài chia sẻ của cựu MC VTV, nhiều khán giả mong muốn cô công khai tin nhắn để có thể 'dằn mặt' trà xanh này.

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với Á hậu viên Hoàng Anh. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò và tưởng như sẽ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Anh và Á Hậu Hoàng Anh chia tay trong nuối tiếc. 

Huỳnh Anh công khai tình cảm bên bạn gái Bạch Lan Anh
Huỳnh Anh công khai tình cảm bên bạn gái Bạch Lan Anh

Sau mối tình này, Huỳnh Anh cũng đã có yêu thêm một số người nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Mới đây nhất, nam diễn viên đào hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Anh - cựu MC VTV và hiện đang có công việc kinh doanh riêng.

Kể từ khi công khai yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh không ngại thể hiện sự cưng chiều, chăm sóc bạn gái như 'trứng mỏng'. Nam diễn viên và người tình cũng vô tư có những hành động thân mật mỗi khi chung đôi.

Công khai tình cảm, single mom nhận được sự yêu thương hết mực của nam diễn viên Huỳnh Anh
Công khai tình cảm, single mom nhận được sự yêu thương hết mực của nam diễn viên Huỳnh Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news