Tin mới

Phạm Thanh Thảo xót xa kể về hoàn cảnh éo le chưa thể đưa Vân Quang Long về nước

Thứ năm, 31/12/2020, 13:54 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo xót xa kể về hoàn cảnh éo le dẫn đến việc không thể đưa ca sĩ Vân Quang Long về nước một cách trọn vẹn.

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long khiến đồng nghiệp và công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Mới đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã có đôi lòng tâm sự về việc khó khăn để đưa cố ca sĩ Vân Long về nước:

"Ảnh không về Việt Nam được rồi. Ba bị tim nặng lắm. Mẹ không dám đưa ảnh về. Nghe cậu nói 1 câu mà rớt nước mắt: “Số nó được tới đây thôi, biết làm sao giờ con. Mà làm gì làm, nó rất thương và gần gũi với cậu, chắc nó cũng biết trước nên cuối cùng nó cũng về bên cậu mà mất”.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và cố ca sĩ Vân Quang Long là những người anh em tốt của nhau. Ảnh internet

Thắp nén hương lòng để tiễn anh lần này nữa là lần cuối, không nhớ bao lần tạm biệt ở sân bay sau show diễn. Không nhớ bao lần tạm biệt sau những lần ngồi tâm sự đầy vơi anh em với men rượu nồng. Vài lần giận dỗi, không vui, thậm chí còn bị em “đánh” cho mấy cái vì cái tội nhậu xong hay lèm bèm, xàm xí. Cả một khối kỷ niệm dày đặc. Nhiều làm sao kể hết vậy mà đoạn cuối này em chỉ có thể hướng tới anh từ xa muốn lắm nhưng không thể bay đi được.

Mọi lý do cũng quá vô nghĩa nhưng em nghĩ anh sẽ hiểu cho em đúng không. Nhân đây em cũng xin thay mặt gia đình Long gởi lời cảm ơn đến anh chị em bạn bè ở Việt Nam, ở Mỹ và ở Canada đã điện thoại, nhắn tin thăm hỏi tình hình và muốn góp tiền để đưa Long về Việt Nam. Cảm ơn anh chị em nghệ sĩ của mình đã luôn sẵn sàng rộng tay mỗi khi có ai gặp chuyện. Nay số tiền đó không cần dùng đến đâu ạh! Cảm tạ mọi người thật nhiều.

Chương trình viếng và hoả táng thế nào vẫn còn đang đợi nhà quàn quyết định. Có thông tin em sẽ gởi mọi người liền. Còn bây giờ xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn anh sớm được siêu thoát nha”.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời sau cơn đột quỵ. Ảnh internet

Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Theo dự kiến ngày mai, Hàn Thái Tú sẽ thông báo cụ thể thời gian tổ chức lễ viếng cho nam ca sĩ Vân Quang Long.

Tại Mỹ, ca sĩ Vân Quang Long phải làm nhiều nghề để mưu sinh. Ảnh internet

Theo cáo phó, chương trình lễ tang và tưởng niệm tại Việt Nam sẽ diễn ra tại chùa Giác Ngộ quận 10 TP.HCM, lễ cầu siêu và thọ tang lúc 9h30 phút đến 10h40 phút ngày 1/1/2021. Lễ viếng dễ diễn ra vào lúc 10h45 phút đến 15h cùng ngày.

Chương trình này sẽ được truyền trực tiếp trên Facebook của nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và chương trình tang lễ tại Hoa Kỳ sẽ được thông báo sau khi hoàn thành các thủ tục tại Hoa Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news