Tin mới

Những cặp đôi trong phim kết thảm, ngoài đời viên mãn của Cbiz

Chủ nhật, 12/12/2021, 11:25 (GMT+7)

Nếu trong phim những cặp đôi này khiến khán giả khóc cạn nước mắt thì ngoài đời họ lại làm chúng ta vui lây vì tổ ấm quá trọn vẹn.

Phim ảnh luôn biết cách chạm đến những cảm xúc cực đoan của khán giả. Bên cạnh những cái kết màu hồng, đẹp hơn cổ tích thì cũng có những kết cục bi thảm, lấy hết nước mắt người xem. Hãy cùng điểm mặt những cặp đôi từng khiến khán giả thương xót nhưng ngoài đời lại nên duyên vợ chồng.

Khưu Trạch - Hứa Vỹ Ninh

Ngày 10/12, Khưu Trạch và Hứa  Vỹ Ninh chính thức tuyên bố kết hôn. Netizen đã gửi lời chúc phúc rầm rộ đến cặp đôi.

Cả Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh đều là những diễn viên nổi tiếng. Họ quen biết nhau từ nhiều năm trước, nhưng khi đó, Khưu Trạch đang là bạn trai của Dương Thừa Lâm, bạn thân Hứa Vỹ Ninh. 

Những cặp đôi trong phim kết thảm, ngoài đời viên mãn của Cbiz - Ảnh 1

"Bà mai" lớn nhất cho Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh không phải bạn chung hay các mối quan hệ xung quanh mà là bộ phim Khi Đàn Ông Yêu. Trong phim, họ vào vai một cặp tình nhân nhưng không có cái kết hậu. Khi hai người chính thức tuyên bố kết hôn, fan của Khi Đàn Ông Yêu đã rất hào hứng. Việc "đẩy thuyền" nhiệt tình của người hâm mộ cuối cùng cũng đơm hoa kết trái.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa 

Những cặp đôi trong phim kết thảm, ngoài đời viên mãn của Cbiz - Ảnh 2

Lâm Tâm Như là một trong những sao nữ có sự nghiệp khá viên mãn trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng sau khi đóng vai Hạ Tử vi trong Hoàn Châu  Cách Cách, sau đó vụt sáng thành sao. 

Sự nghiệp không tụt dốc, tình duyên của Lâm Tâm Như cũng trọn vẹn. Cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa về chung một nhà và trở thành cặp đôi kiểu mẫu của Cbiz. Bản thân Hoắc Kiến Hoa dù không đóng nhiều phim nhưng làm phim nào chất phim đó, danh tiếng vẫn rất nổi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen biết nhau nhiều năm nhưng vẫn chỉ là bạn bè cho đến khi cùng hợp tác trong Khuynh Thế Hoàng Phi. Cặp đôi của họ trong phim cũng có cái kết bi thảm nhưng ở ngoài đời thì lại vô cùng có hậu.

Đường Yên - La Tấn 

Những cặp đôi trong phim kết thảm, ngoài đời viên mãn của Cbiz - Ảnh 3

Đường Yên là một trong những tiểu hoa 85 đình đám của Cbiz. Cô có cơ hội hợp tác cùng nhiều tài tử và cũng trải qua tổn thương tình cảm khi yêu Khưu Trạch. Nhưng sau tất cả, một La Tấn xuất hiện và hàn gắn những tổn thương trong trái tim Đường Yên, bù đắp lại cho cô một tình yêu trọn vẹn.

Đường Yên và La Tấn từng hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim, chẳng hạn như Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim Cương. Nhưng, phải đến khi 2 người đóng cặp trong Cẩm Tú Vị Ương thì tình yêu mới nảy nở. Tất nhiên, cái kết trong Cẩm Tú Vị Ương rất buồn, nhân vật của La Tấn chết trẻ để nhân vật của Đường Yên thành một người mẹ đơn thân. Dù vậy thì ở ngoài đời La Tấn đã thành công chinh phục trái tim người đẹp và rước nàng về dinh.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi 

Những cặp đôi trong phim kết thảm, ngoài đời viên mãn của Cbiz - Ảnh 4

Ngô Kỳ Long hơn Lưu Thi Thi gần 17 tuổi, tức là khi chàng gần tốt nghiệp cấp 3 thì nàng mới ra đời. Không ai nghĩ cả 2 sẽ thành một cặp, đặc biệt là khi Ngô Kỳ Long đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Tuy nhiên, khi tình yêu đến thì tuổi tác không còn là vấn đề. Trong hôn lễ của mình, một người đàn ông trưởng thành như Ngô Kỳ Long cũng đã phải rơi nước mắt và hứa sẽ chở che cho Lưu Thi Thi trọn đời.

Nếu ai từng theo dõi cặp đôi đều biết họ từng hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm. Trong phim chuyện tình của Tứ gia (Ngô Kỳ Long) và Nhược Hy (Lưu Thi Thi) cũng không đi đến một kết cục có hậu. Thật tuyệt khi ở ngoài đời họ đã đến với nhau và nhận được vô vàn lời chúc phúc của công chúng.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news