Tin mới

Tôn Lệ, Đặng Siêu phát "cẩu lương" công khai, xứng danh cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ

Thứ bảy, 30/10/2021, 15:37 (GMT+7)

Dù đã bên nhau 10 năm nhưng Tôn Lệ, Đặng Siêu vẫn thường xuyên "phát cẩu lương" cho công chúng như thế này.

Mới đây, studio của Tôn Lệ đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh gia đình nữ diễn viên đi du lịch cùng nhau. Trong đó có cảnh Tôn Lệ cười ngọt ngào khi được Đặng Siêu bế công chúa. Màn phát cẩu lương nhanh chóng được phát tán rầm rộ, khơi dậy sự ghen tị của netizen.

Trong video, Đặng Siêu mặc áo len xám, đội mũ len đơn giản, Tôn Lệ đội mũ bóng chày và áo khoác đen tre trung. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng netizen vẫn soi ra được đôi mắt cả 2 ngập tràn tình yêu thương dành cho đối phương.

Tôn Lệ, Đặng Siêu phát 'cẩu lương' công khai, xứng danh cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Siêu ca bế "nương nương" Tôn Lệ giống như một cặp đôi đang yêu, vô cùng dễ thương. Đây không phải lần đầu tiên cả 2 thể hiện tình cảm nơi công cộng. Cặp đôi kết hôn được 10 năm và thời gian khiến tình cảm của họ càng thêm sâu đậm. Mối tình như vậy thật dễ dàng khiến người ta phải cảm động.

Hôm đó, gia đình Tôn Lệ đã có một khoảng thời gian vui vẻ, đặc biệt "nàng Chân Hoàn" rất ham chơi, liên tục chụp hình, tạo dáng dễ thương cùng gấu bông. Netizen tin rằng Tôn Lệ hẳn phải đang rất hạnh phúc mới có được trạng thái tinh thần tốt như vậy.

Tôn Lệ, Đặng Siêu phát 'cẩu lương' công khai, xứng danh cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2
Tôn Lệ, Đặng Siêu phát 'cẩu lương' công khai, xứng danh cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Ngoài ra, gia đình 4 người cũng xem màn trình diễn pháo hoa vô cùng ấm áp. Trong chuyến du lịch lần này, bên cạnh gia đình Tôn Lệ còn có Lộc Hàm, Trần Hách và Trương Tử Huyên. Có thông tin cho rằng đám bạn tổ chức chuyến đi để mừng sinh nhật cho con gái Trần Hách.

Tôn Lệ và Đặng Siêu thực sự là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hoa ngữ. Trước đây, Tôn Lệ từng chia sẻ do ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân của bố mẹ nên cô đã tính đến chuyện cả đời không kết hôn, nhưng vì sự tồn tại của Đặng Siêu mà cô đã thay đổi quan điểm của mình.

Tôn Lệ, Đặng Siêu phát 'cẩu lương' công khai, xứng danh cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Cặp đôi quen nhau nhờ bộ phim Hạnh Phúc Như Hoa năm 2005. Sau đó, hai người công khai chuyện tình cảm và đóng chung phim truyền hình Mật Ngọt vào năm 2007. Vào ngày 8/2/2010, cả hai đã lấy giấy chứng nhận kết hôn đúng dịp sinh nhật Đặng Siêu. Đám cưới ấm cúng của họ được tổ chức vào tháng 6/2011. Hiện Tôn Lệ và Đặng Siêu đã có hai con một trai, một gái vô cùng viên mãn.

Khi Tôn Lệ sinh con đầu lòng, Đặng Siêu đã dành 10 tháng để chăm sóc vợ, điều này chứng tỏ sự cưng chiều anh dành cho bà xã. Giờ đây, Tôn Lệ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn đời thường của Đặng Siêu và 2 con lên MXH. Cuộc hôn nhân của họ thật khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Tôn Lệ, Đặng Siêu phát 'cẩu lương' công khai, xứng danh cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tôn Lệ đã đăng những bức ảnh thường ngày của gia đình 4 người lên kèm theo dòng trạng thái: "Chúng tôi đã cùng nhau trải qua 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, cùng trải qua cảm giác vui sướng, tức giận, nỗi buồn và niềm vui suốt 10 năm qua. Hãy chúc phúc cho hiện tại và hướng tới tương lai".

>> Xem thêm: Các mỹ nam Keep Running năm 18 tuổi

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tôn Lệ Đặng Siêu