Tin mới

3 con giáp có tình duyên lận đận trong tuần 20/6 - 26/6/2022: Tuổi Thìn gặp thách thức

Thứ sáu, 17/06/2022, 15:21 (GMT+7)

Xem tử vi tuần mới từ 20/6 - 26/6/2022 của 12 con giáp giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc và cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Thìn

Đây là một tuần có cả cơ hội và thách thách với người tuổi Thìn. Bạn có thể sẽ phải đối diện với nhiều yếu tố bất lợi như lãnh đạo không ủng hộ, đồng nghiệp cạnh tranh vào khoảng thời gian đầu tuần, nhưng đây lại là cơ hội để bạn khẳng định mình. Đường tài lộc khá yên ắng, cơ hội đến nhưng không đem lại nhiều lời lãi như bạn mong muốn. Chuyện tình cảm không được thuận lợi, các cặp đôi tồn tại vấn đề chưa thể giải quyết. Cả hai cần học cách suy nghĩ cho nửa kia nhiều hơn.

3 con giáp có tình duyên lận đận trong tuần 20/6 - 26/6/2022: Tuổi Thìn gặp thách thức - Ảnh 1

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của bạn trong tuần này có trắc trở nhưng cũng không ít hạnh phúc. Đầu tuần, bạn dễ mâu thuẫn với cấp trên, cự cãi với đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu điều bạn làm là đúng thì đến cuối tuần, mọi người sẽ phải thay đổi suy nghĩ xấu về bạn. Cơ hội kiếm tiền trong tuần này không có nhiều, bạn vẫn cần cố gắng để thu lại được thành quả. Người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền tương xứng. Bạn làm gì cũng nên có chừng mực chi tiêu, tránh để hao tài tốn của. Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu tích cực trong tuần này.

3 con giáp có tình duyên lận đận trong tuần 20/6 - 26/6/2022: Tuổi Thìn gặp thách thức - Ảnh 2

Tuổi Tuất

Bạn trong tuần này có thể sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề, tuy nhiên khi khó khăn đừng vội đầu hàng. Sự nỗ lực của bạn rồi sẽ được công nhận trong tương lai. Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng, đầu tuần có thể kiếm được, nhưng về sau lại khó có cơ hội tìm được nguồn tài chính như ý muốn của mình. Chuyện tình cảm cũng có tốt và có xấu, cả hai đang ngọt ngào nhưng cũng có những lúc mâu thuẫn vì chuyện nhỏ nhặt. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể thông cảm.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news