Tin mới

4 con giáp gặp xui xẻo trong ngày 6/7, làm gì cũng cẩn thận tiểu nhân

Thứ ba, 05/07/2022, 20:58 (GMT+7)

Trong ngày 6/7, những con giáp này sẽ gặp nhiều xui xẻo, làm chuyện gì cũng lận đận.

Tuổi Sửu

Ngày 6/7, tuổi Sửu gặp Chính Ấn chiếu vận, điều này tốt cho những người làm quan hoặc có chí tiến thủ. Tuy nhiên, với những người làm công ăn lương, an phận thủ thường thì sẽ gặp nhiều khó khăn.

Lời khuyên đương đưa ra cho các chú trâu là hãy đặt ra mục tiêu để phấn đấu, dù lớn hay nhỏ. Nếu bạn cứ mãi dậm chân tại chỗ thì về lâu và dài sẽ khó phát triển. Người kinh doanh buôn bán cũng nên thay đổi trong chiến lược.

Tuổi Tỵ

Ngày 6/7, tuổi Tỵ lâm Thiên Quan, công việc có thể dính kiện tụng, pháp luật. Những người tuổi Tỵ nhanh nhẹn, thông minh nhưng đôi khi còn nóng nảy, bộp chộp, dễ bị người khác làm khó.

Lời khuyên được đưa ra là tuổi Tỵ đừng để tiểu nhân kích đểu kẻo người thiệt chỉ có bạn. Giữ được bình tĩnh, tuổi Tỵ sẽ có được uy quyền và tiếng nói của riêng mình.

4 con giáp gặp xui xẻo trong ngày 6/7, làm gì cũng cẩn thận tiểu nhân
4 con giáp gặp xui xẻo trong ngày 6/7, làm gì cũng cẩn thận tiểu nhân

Tuổi Thân

Vào ngày 6/7, vận trình của tuổi Thân va vào Tỷ Kiên nên chật vật, khốn đốn. Trong công việc, dù tuổi Tỵ có năng lực thì vẫn bị đồng nghiệp, bạn hàng gây khó dễ, chèn ép.

Với những kẻ ăn hiếp mình, tốt nhất là tuổi Thân hãy vùng lên, đừng để bị đè đầu cưỡi cổ mãi như hiện tại.

Tuổi Dậu

Ngày mai, tuổi Dậu lâm Kiếp Tài. Bạn cần đề phòng bạn bè, đồng nghiệp đểu cáng. Thời điểm này, bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình, mặc kệ người khác soi mói, chỉ trích.

Trong thời gian này, bạn cần cố gắng bắt nhịp công việc, tiếp thu kiến thức và học hỏi nhiều hơn. Đây sẽ là bước tạo đà để bạn bật lên trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Top 3 con giáp tiền bạc 'đội nón ra đi' trong tháng 7/2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news