Tin mới

Điểm mặt 4 con giáp là ‘lươn chúa’, nói dối mặt không biến sắc khiến người đời tin sái cổ

Thứ hai, 04/07/2022, 14:08 (GMT+7)

Nói chuyện với 4 con giáp này, bạn đừng vội tin mọi chuyện. Bạn đang đối diện với cao thủ nói dối đấy!

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão được nhận định là có tài ăn nói lắt léo, giỏi bao biện. Trong số 12 con giáp, họ được mệnh danh là "lươn chúa" có thể đổi trắng thay đen, khiến người khác tin sái cổ.

Tuổi Mão nói dối thành thần, mỗi lần như vậy đều không chút sơ hở. Nhờ vậy mà cuộc sống của họ lúc nào cũng bình yên, không bị ai quở trách. Nếu bị than trách, tuổi Mão sẽ có cách nói để đối phương xuôi lòng.

Tuổi Sửu 

Trong mắt nhiều người, tuổi Sửu được đánh giá là thật thà, chân thành. Vì vậy, họ nghĩ những chú trâu nói gì cũng thật như đếm, không gian dối bao giờ. Nhưng thực ra tuổi Sửu một khi đã nói dối thì chẳng ai phát hiện ra.

Thông thường, tuổi Sửu nói dối là vì lợi ích của một cá nhân nào đó, hoặc không muốn chuyện xấu xảy ra. Vì những lời nói dối xuất phát Từ thiện ý như vậy mà tuổi Sửu cũng không bao giờ đặt điều hãm hại ai. Chính vì vậy, dù lời nói dối có bị phát hiện thì người ta cũng không lỡ vạch mặt các chú trâu.

Điểm mặt 4 con giáp là ‘lươn chúa’, nói dối mặt không biến sắc khiến người đời tin sái cổ
Điểm mặt 4 con giáp là ‘lươn chúa’, nói dối mặt không biến sắc khiến người đời tin sái cổ

Tuổi Mùi

Theo Tử vi thì tuổi Mùi là những con giáp nói dối đỉnh cao nhất. Trong mắt mọi người, họ là con giáp hiền lành, ngoan ngoãn nên không bị ai đề phòng. Và tất nhiên, những chú dê dùng vỏ bọc hiền lành ấy để che mắt nhiều người.

Trong thực tế, họ chính là chủ nhân của những lời nói dối ngọt ngào, khiến người ta tin đến sái cổ. Nếu người tuổi Mùi nào muốn lừa dối đối phương thì chỉ có trời biết. Họ có thể dùng tài ăn nói của mình để quyến rũ rất nhiều người nhưng lại chẳng thật lòng với ai.

Tuổi Hợi

Một trong những con giáp nói dối mặt không biến sắc nữa là tuổi Hợi. Chính vì cao thủ như vậy nên người nghe không biết được đâu là thật, đâu là giả khi nghe từ miệng của các chú lợn.

Tuổi Hợi nói dối như Cuội, đến nỗi không nhớ được mình đã lừa những ai. Tuy nhiên, bản chất họ lại là người lương thiện nên những lời nói dối cũng thường vô hại.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 4 con giáp được Thần tài che chở trong 6 tháng tới: Tuất, Mùi đón vượng quý nhân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news